Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ ảnh 'giường chiếu' của Lâm Chí Linh với trai đẹp

Nữ diễn viên Hoa ngữ đã có phân cảnh nóng bỏng với mỹ nam Cao Dĩ Tường trong "Lời cầu hôn thứ 101".

Lộ ảnh 'giường chiếu' của Lâm Chí Linh với trai đẹp

Nữ diễn viên Hoa ngữ đã có phân cảnh nóng bỏng với mỹ nam Cao Dĩ Tường trong "Lời cầu hôn thứ 101".

Lời cầu hôn thứ 101 là bộ phim điện ảnh rất được mong chờ trên màn ảnh Hoa ngữ dịp lễ Valentine 2013. Tác phẩm này có sự tham gia của chân dài Lâm Chí Linh, mỹ nam Cao Dĩ Tường và diễn viên hài nổi tiếng Hoàng Bột.

Mới đây, phim đã công bố loạt ảnh vô cùng nóng bỏng của người đẹp Lâm Chí Linh. Khi này, cô nàng cùng chung chăn gối với mỹ nam Cao Dĩ Tường. Trong khi chàng say sưa giấc nồng thì cô nàng lại trằn trọc không ngủ được. Thông qua ánh mắt buồn rười rượi, có thể thấy Lâm Chí Linh rất hối hận vì hành động bồng bột.

Lâm Chí Linh và bạn diễn.

Một số hình ảnh khác của bộ phim tập trung vào nhân vật chính còn lại - Hoàng Bột. Khi thấy Lâm Chí Linh bên Cao Dĩ Tường, Hoàng Bột đã rất buồn bã, đau khổ. Anh chàng đôi lúc cảm thấy cô đơn, tuyệt vọng. Tuy vậy, Hoàng Bột vẫn kiên trì đến cùng để chiếm được tình yêu của người đẹp.

Tham gia Lời cầu hôn thứ 101, Lâm Chí Linh hóa thân thành một nghệ sĩ vĩ cầm xinh đẹp, tài năng. Khi trốn tránh chuyện tình cảm với Cao Dĩ Tường, cô được một người đàn ông với ngoại hình khiêm tốn đeo đuổi (Hoàng Bột). Anh chàng mê mệt Lâm Chí Linh và sẵn sàng cầu hôn cô nàng mọi lúc, mọi nơi. Đến lần cầu hôn thứ 101, cô mới cảm động và nhận lời.

Phim công chiếu rộng rãi tại Trung Quốc bắt đầu từ 12/2.

Hình ảnh trong phim.

Theo 2Sao

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm