Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ ảnh Hyundai Sonata 2015 chuẩn bị ra mắt

Hyundai Sonata thế hệ thứ 7 thay đổi về ngoại thất, vô-lăng thể thao 4 chấu, trang bị an toàn với 6 túi khí dự kiến sẽ được giới thiệu tại thị trường Hàn Quốc ngày 24/3 tới.

Trước thời điểm ra mắt mẫu Sonata mới tại thị trường Hàn Quốc vào ngày 24/3 tới, một vài hình ảnh mẫu xe này vừa xuất hiện trên một diễn đàn có tên LF Sonata Club.

Sonata 2015 rò rỉ trên một diễn đàn ở Hàn Quốc.

Trái ngược với thông tin trước đó cho rằng động cơ 2.4 lít của Sonata sẽ được thay thế bởi động cơ turbocharged dung tích 1.6 lít, LF Sonata Club khẳng định động cơ dung tích lớn hơn sẽ tiếp tục được trang bị trên mẫu Sonata 2015. Theo đó, cùng với bản 2.4 lít GDI, Sonata mới ở Hàn Quốc sẽ có thêm phiên bản với động cơ xăng dung tích 2.0 lít.

Về diện mạo, Sonata 2015 ít kiểu cách nhưng thông minh hơn. Nhiều chi tiết ngoại thất chia sẻ với mẫu Genesis mới. Ngoài ra, xe còn sử dụng đèn pha HID Bi-Xenon và cụm đèn hậu LED.

Xe được trang bị 6 túi khí.

Cũng theo hình ảnh rò rỉ, nội thất của Sonata mới với vô-lăng 4 chấu thể thao tích hợp các phím bấm điều khiển. Về an toàn, Sonata 2015 còn được trang bị đến 6 túi khí cùng các tính năng an toàn khác như hệ thống ABS, EBD, ESP và TCS.

Hyundai Sonata 2015 sẽ ra mắt tại Hàn Quốc vào tuần tới, giá bán chưa được hé lộ.

Sonata là mẫu sedan cỡ trung của nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc Hyundai. Mẫu xe này đã trải qua 6 thế hệ, bắt đầu từ năm 1985.

Hoàng Duy

Bạn có thể quan tâm