Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ ảnh Kris (EXO) lần đầu sau scandal

Fan chia sẻ bức ảnh chụp Kris lẻ loi đứng ở trong hành lang bệnh viện.

Ngày 15/5, thành viên Kris của nhóm EXO đã nộp đơn ra tòa, đề nghị xem xét lại giá trị pháp lý của bản hợp đồng độc quyền anh đã ký với công ty SM Entertainment. Sau đó, mọi phát ngôn từ phía Kris đều đến từ hãng luật mà anh thuê. Kris từ chối tham gia vào các hoạt động của EXO, và cũng không họp báo. Anh chỉ lên tiếng một lần duy nhất qua mạng xã hội vào ngày 16/5, thông báo mình vẫn ổn và gửi lời cảm ơn những ai vẫn ủng hộ anh.

Tấm ảnh đang lan truyền trên mạng. Ảnh: twitter
Tấm ảnh đang lan truyền trên mạng. Ảnh: weibo

Ngoài những câu hỏi về lý do thực sự đằng sau hành động kiện tụng bất ngờ, báo giới cũng như cộng đồng fan đều tò mò không biết Kris đang ở đâu, làm gì. Ngày 27/5, một bức ảnh chụp Kris đã lan truyền trên các mạng xã hội. Trong ảnh, người được cho là Kris ăn mặc khá đơn giản, với áo sơ mi, đội mũ lưỡi trai và chăm chú bấm điện thoại. Tác giả của bức ảnh khẳng định đó là ảnh mới chụp trong ngày. Kris đến khoa tim mạch của một bệnh viện lớn, nổi tiếng ở Bắc Kinh, Trung Quốc, cùng mẹ mình.

Trước đó, báo Sina từng loan tin Kris có nguy cơ bị viêm cơ tim do hoạt động quá sức. Một trong những lý do Kris đâm đơn kiện công ty là vì lịch trình đầy áp lực, không tính đến tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ. Tuy nhiên, thông tin về khả năng mắc bệnh tim của Kris chỉ do báo chí và fan bàn tán. Phía Kris lẫn công ty SM chưa từng đưa ra xác nhận hay bình luận về điều này.

Người hâm mộ đang rất lo lắng cho sức khỏe của thần tượng. Ảnh: tumblr
Người hâm mộ đang rất lo lắng cho sức khỏe của thần tượng. Ảnh: tumblr
11 thành viên EXO hiện đang nghỉ ngơi sau 3 sô diễn tại Seoul. Ảnh: SM
11 thành viên EXO hiện đang nghỉ ngơi sau 3 show diễn tại Seoul. Ảnh: SM

 

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm