Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ băng ghi âm Dương Yến Ngọc thừa nhận nợ tiền

Sau khi người đẹp này gửi thư tới các báo nói mình bị oan và tố cáo bị phóng viên chơi xấu, hôm nay, đoạn băng ghi lại cuộc đối chất của Ngọc và ông Lâm cùng phóng viên đã được tung lên mạng.

Lộ băng ghi âm Dương Yến Ngọc thừa nhận nợ tiền

Sau khi người đẹp này gửi thư tới các báo nói mình bị oan và tố cáo bị phóng viên chơi xấu, hôm nay, đoạn băng ghi lại cuộc đối chất của Ngọc và ông Lâm cùng phóng viên đã được tung lên mạng.

>> Người mẫu Dương Yến Ngọc bị tố quỵt nợ
>> Dương Yến Ngọc gửi tâm thư phân trần chuyện quỵt nợ
>> Dương Yến Ngọc: 'Tôi bị bạn bè trục lợi tiền bạc'

Dương Yến Ngọc "tiền hậu bất nhất"

Sau khi báo chí phản ánh sự việc Dương Yến Ngọc quỵt nợ, cô lập tức lên một số trang tin than rằng mình bị “tiểu nhân hãm hại”. Thậm chí người mẫu này còn hùng hồn tuyên bố sẽ mời công an vào cuộc và sẽ tổ chức một buổi họp báo để… kêu oan.

Dương Yến Ngọc được chú ý trong showbiz với câu nói học ở nước ngoài: "Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi", cùng với việc luôn xuất hiện với trang phục sang trọng.

Nhưng cũng chỉ thời gian ngắn sau, Dương Yến Ngọc lại lên báo thú nhận chuyện nợ nần với ông Bùi Thanh Lâm là có thật: “Có quá nhiều chuyện đau buồn đến với tôi tại thời điểm đó, đã dẫn đến việc tôi bị trầm cảm nặng phải điều trị mất 6 tháng trời, khoảng thời gian đó là khoảng thời gian kinh khủng nhất và bi kịch nhất mà tôi phải trải qua... Sau đó tôi có gặp anh Lâm để thỏa thuận việc trả tiền cho anh ấy, và bắt đầu tháng 6/2012 tôi sẽ trả”. Như vậy Dương Yến Ngọc xác nhận có vay số tiền trên.

Những tưởng mọi việc đã kết thúc, thế nhưng đến 7/6, Dương Yến Ngọc lại khiến công chúng sửng sốt bằng hành động viết thư gửi báo chí, phân trần rằng  mình đã trả cho ông Lâm số tiền cọc 125 triệu và bị ông này lật lọng đòi tiền lần nữa, và cô đã phải bấm bụng trả nợ cho ông lần thứ 2. Trong thư, Dương Yến Ngọc cũng không quên lên án phóng viên viết bài phản ánh sự việc và nhấn mạnh sẽ không trả số tiền 125 triệu cho ông Lâm.

Hôm nay, đoạn băng ghi âm cuộc đối chất giữa Dương Yến Ngọc và ông Bùi Thanh Lâm đã được tung lên mạng như bằng chứng phản pháo cho những lời nói của người đẹp này.

Nội dung cuộc gặp mặt giữa Dương Yến Ngọc và ông Bùi Thanh Lâm


Đoạn ghi âm cuộc nói chuyện của Yến Ngọc

Trong cuộc gặp, phóng viên đề nghị ông Lâm đưa Dương Yến Ngọc xem hai tờ giấy viết tay, gồm tờ giấy xác nhận việc đã nhận 125 triệu tiền cọc và tờ giấy hẹn ngày trả nợ, để cô nhận diện có phải là chữ viết, chữ ký của mình hay không. Sau khi xem hai tờ giấy, Dương Yến Ngọc chỉ xác nhận tờ giấy biên nhận 125 triệu và phủ nhận tờ giấy hẹn trả nợ cô, cho rằng ông Lâm mạo chữ viết của cô. Riêng tờ giấy biên nhận 125 triệu, Dương Yến Ngọc cho rằng mình đã hoàn trả cho ông Lâm số tiền 125 triệu cách đây 3 năm, nhưng khi được hỏi về giấy biên nhận thì cô nói là do ông Lâm làm mất, và nói rằng sẵn sàng đi theo lên công an phường để giải quyết.

Sau đó, ông Lâm gọi điện cho người em trai ra làm chứng về việc Dương Yến Ngọc viết giấy hẹn trả nợ. Tới đây, Dương Yến Ngọc tỏ vẻ ngạc nhiên, cắt lời phóng viên: “Tờ giấy nào? Sao tôi không hiểu gì hết!”. Ông Lâm: “Cô ta nói không biết gì về tờ giấy này tôi sẽ vạch mặt lừa đảo của cô ta ra”.

Tờ giấy hẹn  này có cùng chữ và cùng chữ ký với tờ giấy biên nhận 125 triệu mà trước đó và Dương Yến Ngọc đã xác nhận do mình viết. Phóng viên cũng yêu cầu ông Lâm đưa cho Dương Yến Ngọc xem tờ giấy hẹn nợ lần nữa. Dương Yến Ngọc đột ngột thay đổi 180 độ: “Đúng rồi, tờ giấy này đúng là tôi viết nè…”. Phóng viên hỏi thêm lần nữa: “Vậy là cả hai tờ giấy đều do chính tay cô viết và xác nhận?”. Dương Yến Ngọc xác nhận là đúng.

Trả lời về tờ giấy hẹn, Yến Ngọc tố rằng: “Anh ta thuê xã hội đen đến đánh vào đầu tôi, ép tôi viết tờ giấy này tại một quán cà phê! Lúc đó tôi đơn thân, thế cô, tôi phải viết chứ”. Nhưng khi được hỏi về giấy chứng thương, cô nói rằng đã quá lâu rồi nên không thể chứng minh được.

Sau khi liên tục bị ông Lâm đối chất và được phóng viên gợi ý sẽ bảo vệ quyền lợi nếu thực sự bị oan, Dương Yến Ngọc gắt gỏng: “Tôi không cần anh bảo vệ! Anh đừng khơi ra chuyện này nữa. Tôi muốn an toàn tính mạng cho tôi. Tôi sẽ trả nợ đúng cam kết. Con người anh Lâm là con người như thế nào thì trời biết, đất biết! Bây giờ tôi xin phép tôi đi về, nhức đầu quá!”.

Theo GDVN

Theo GDVN

Bạn có thể quan tâm