Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ ca khúc chung của CL và Will.I.Am

Bài hát "Superdope" hợp tác chung giữa trưởng nhóm 2NE1 và ca/nhạc sĩ, nhà sản xuất Will.I.Am bất ngờ rò rỉ trên mạng.

Trang Allkpop đưa tin, ca khúc Superdope xuất hiện đầu tiên trên mạng chia sẻ nhạc Soundcloud và bị xóa ngay sau đó. Tuy nhiên, ca khúc hot này đã kịp một vài người dùng internet tải về và đăng lên YouTube sau đó.

Lo hit chung cua CL va Will.I.Am anh 1
CL chụp ảnh cùng Will.I.Am.

Hiện tại, công ty chủ quản của CL – YG Entertainment chưa đưa ra bất cứ thông tin nào về sự việc này.

Bài hát Superdope được cho là một trong những ca khúc sẽ xuất hiện trong đĩa nhạc đánh dấu cho kế hoạch Mỹ tiến của rapper CL. Ca khúc thuộc thể loại hiphop pha trộn nhạc điện tử (EDM) với nhịp beat khá bắt tai. Cả trưởng nhóm 2NE1 lẫn Will.I.Am đều thể hiện tài nghệ rap trong ca khúc này.

Superdope - CL ft Will.I.Am Superdope - CL ft Will.I.Am

Ca khúc mới của CL vẫn liên tục ra mắt khán giả (chính thức và không chính thức) nhưng đĩa nhạc tiếng Anh ra mắt tại Mỹ của cô vẫn chưa công bố ngày phát hành.

Những sản phẩm âm nhạc của CL như Doctor Pepper (hợp tác cùng Diplo, RiFF RAFF, OG Maco) hay Hello Bitches nhận được sự quan tâm khá lớn của khán giả. Tuy nhiên, khán giả cũng không khỏi thất vọng khi cứ phải mỏi mắt chờ đợi sản phẩm hoàn chỉnh của CL ra mắt.

Cuối tháng 11 năm ngoái, đại diện YG từng tiết lộ:  “CL có kế hoạch phát hành album solo tiếng Anh vào đầu năm 2016 với định hướng mở rộng ra thị trường toàn cầu. Album sẽ được phát hành bởi Scooter Braun - nhà sản xuất từng làm việc với Justin Bieber, Ariana Grande... 90% album đã được hoàn thành với nhiều MV cũng đã được quay hình”.


N.L

Bạn có thể quan tâm