Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ ca khúc Miley Cyrus viết về tình cũ

Lời ca của “Last Goodbye” mang nhiều gợi ý nhắc đến mối quan hệ sóng gió của nữ ca sĩ và tài tử Liam Hemsworth trong quá khứ.

Gần 9 tháng sau khi Miley Cyrus hủy bỏ hôn ước với Liam Hemsworth, trên mạng Internet bỗng xuất hiện một ca khúc được đồn là viết về cuộc chia tay từng gây tốn nhiều giấy mực này.

Với tựa đề là Last Goodbye, nhiều khả năng ca khúc vốn được thu âm để đưa vào album Bangerz của Miley Cyrus nhưng sau đó không được chọn. Lời ca mang tính chất tự sự của Miley Cyrus dễ khiến thính giả liên tưởng đến mối quan hệ sóng gió nhiều thăng trầm của bộ đôi nổi tiếng; trong đó đặc biệt có câu hát “chúng ta đã trải qua hai lần rồi” bị cho là ám chỉ đến hai lần chia tay trong quá khứ trước khi Miley và Liam dứt điểm đường ai nấy đi.

Hồi tháng 4/2013, Miley Cyrus và Liam Hemsworth thông báo hoãn lễ cưới rồi công bố chia tay vào tháng 9/2013. Lần cuối hai người cùng nhau xuất hiện trước công chúng là tại buổi công chiếu phim Paranoia có sự tham gia của Liam hồi tháng 8/2013, chỉ vài tuần trước khi sự nghiệp của Miley rẽ hướng với hình ảnh táo bạo và một màn trình diễn gây sốc tại lễ trao giải VMA ngày 25/8/2013.

Lần cuối cùng Miley Cyrus và Liam Hemsworth cùng nhau xuất hiện trước công chúng là tại buổi công chiếu bộ phim Paranoia hồi tháng 8/2013.

Trong tháng 5/2014, Miley Cyrus tâm sự rằng những tổn thương tình cảm bên trong cô vẫn chưa lành hẳn tại một buổi trình diễn tại London. Nữ ca sĩ đã dùng một bài phát biểu với nhiều từ ngữ nhạy cảm để nói về “người khiến trái tim tôi tan vỡ”. Tuy nhiên, sau đó Miley Cyrus lại lên Twitter phủ nhận những lời nói đó có liên quan tới Liam Hemsworth.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm