Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ cảnh nóng của Huỳnh Hiểu Minh và 'người đẹp ngàn cân'

Trong phim điện ảnh “Amazing”, Huỳnh Hiểu Minh và Kim Ah Joong đã có không ít cảnh yêu đương táo bạo, nóng bỏng.

Phim điện ảnh khai thác đề tài bóng rổ Amazing đã có dịp làm làng phim Hoa ngữ xôn xao khi tiết lộ đoạn phim ngắn với những cảnh giường chiếu nóng bỏng của Huỳnh Hiểu Minh và “người đẹp ngàn cân” Kim Ah Joong.

Amazing dự kiến sẽ ra mắt từ ngày 30/9 tới.

Trong vai một cặp tình nhân, hai ngôi sao chẳng ngại ngần “đốt mắt” khán giả bởi những màn ôm ấp, vuốt ve táo bạo. Cảnh phim bắt đầu từ việc Huỳnh Hiểu Minh tặng quà sinh nhật cho Kim Ah Joong. Sau đó, anh chàng tiếp tục “tấn công” nữ diễn viên Hàn Quốc. Đáp lại Huỳnh Hiểu Minh, Kim Ah Joong cũng chủ động ngồi lên người bạn diễn đẹp trai.

Những cảnh phim nóng bỏng của Huỳnh Hiểu Minh và Kim Ah Joong.

Theo thông tin từ phía đoàn phim Amazing, tuy là lần đầu hợp tác cùng nhau nhưng Kim Ah Joong và Huỳnh Hiểu Minh lại tỏ ra khá ăn ý. Hai ngôi sao đều thể hiện thái độ làm việc chuyên nghiệp và không chút phiền hà khi đạo diễn yêu cầu gia tăng độ “nóng” cho những cảnh thân mật. Nói về bạn diễn Kim Ah Joong, Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ rằng: “Trừ rào cản về ngôn ngữ thì tất cả mọi thứ đều diễn ra khá suôn sẻ. Phải thừa nhận là cô ấy có ngôn ngữ cơ thể rất tuyệt vời”.

Riêng Kim Ah Joong thì chia sẻ: “Trong phim, nhân vật của Huỳnh Hiểu Minh là một anh chàng đẹp trai, giàu có và rất thu hút phụ nữ. Tuy nhiên, giống như những người phụ nữ khác, ngoài hình thức bên ngoài thì nhân vật của tôi cũng rất quan tâm đến tình yêu thực sự. Vì những hiểu lầm không đáng có mà tình cảm giữa hai chúng tôi đã bị phá vỡ, xa cách nhiều năm rồi cuối cùng lại phải đối mặt với nhau trong tình thế khó xử, quả thực là rất khiến người ta đau lòng...”

Theo Tri Thức Trẻ

Bạn có thể quan tâm