Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ cảnh nóng trong phim 'Nữ trinh sát tập sự'

Trong vai họa sĩ Tuấn, doanh nhân Hùng Cửu Long đã có những cảnh quay thân mật và nóng bỏng với nữ diễn viên Phi Vân.

Lộ cảnh nóng trong phim 'Nữ trinh sát tập sự'

Trong vai họa sĩ Tuấn, doanh nhân Hùng Cửu Long đã có những cảnh quay thân mật và nóng bỏng với nữ diễn viên Phi Vân.

Lần đầu chạm ngõ với phim truyền hình, Hùng Cửu Long - một doanh nhân nhưng khá gắn bó với đời sống showbiz Việt, đã được mời tham gia một vai có rất nhiều đất diễn. Đặc biệt, anh được trải nghiệm với những cảnh quay nóng bỏng với bạn diễn nữ - Phi Vân.

Trên phim, Phi Vân (vai Ngọc Lam) đã biến Hùng Cửu Long thành một gã tình si, bất chấp mọi nguy hiểm để đến với mối tình vụng dại. Khi cả hai bị chồng của Ngọc Lam (Huy Khánh đóng) phát hiện, anh và người tình đã phải nhận hậu quả.

 Doanh nhân Hùng Cửu Long lần đầu vào vai chàng họa sĩ đa tình.

Chia sẻ cảm xúc sau các cảnh quay nóng bỏng, Hùng Cửu Long nói: "Tất cả chỉ là đóng phim, nhiều đồng nghiệp, khán giả nhìn bên ngoài nghĩ rằng tôi sung sướng lắm, nhưng khi vào cảnh quay mới biết rõ mùi vị 'nóng' như thế nào".

Anh lý giải: "Thứ nhất, đèn cao áp của đoàn phim như lò sưởi khiến cả hai toát mồ hôi hột. Thứ hai, ống kính quay phim chỉa thẳng vào diễn viên, không quay cận cũng quay toàn, vì vậy, người trong đoàn phim đứng bên ngoài rất đông, tiếng xì xầm liên tục khiến anh và Phi Vân nhiều lúc khớp. Cả hai có tình ý gì sẽ bị phát hiện liền, cái này gọi là ăn không xong, nhả cũng không được. Hơn nữa, chúng tôi không phải đóng một lần là xong, một cảnh phải quay đi quay lại nhiều lần. Lần nào đạo diễn Phương Điền cũng khen: "OK", nhưng anh thấy khen cho có lệ thôi. Sự thật là anh ấy rất khó tính, chỉ khi nào anh và Phi Vân diễn như thật đạo diễn mới đồng ý!".

Còn nhận xét về bạn diễn, nam diễn viên khoe, cô ấy là diễn viên trẻ, nhưng có kinh nghiệm diễn xuất nhiều hơn anh. Hai anh em mỗi lần vào quay là bàn bạc khá kỹ lưỡng. Cô ấy luôn biết phân chia cảnh quay cho hợp lý cũng như tận tình hướng dẫn anh cách nuôi tâm lý nhân vật như thế nào.

"Dù được ê-kíp giúp đỡ tận tình, nhưng cảnh quay tôi bị tra tấn suốt một ngày đã giúp tôi nếm đủ mùi vị cực khổ của phim trường. Từ trước đến giờ, tôi vốn thích chơi với nghệ sĩ, sau lần đóng phim này, tôi lại càng quý họ hơn bởi sự lao động trong nghệ thuật của họ không đơn giản. Sau phim này, tôi cũng có kinh nghiệm diễn xuất hơn, vì vậy, nếu tôi có dịp tham gia phim khác sẽ nhận lời", anh nói.

Bộ phim Nữ cảnh sát tập sự dài 40 tập do công ty Midi thực hiện có sự tham gia của các diễn viên: Huy Khánh, Minh Thảo, Lương Thế Thành, Trung Dũng, Ngọc Lam, Hữu Châu... vừa hoàn thành xong phần ghi hình.

Những cảnh nóng của Hùng Cửu Long và Phi Vân:

 Cả hai gặp nhau trong phòng vẽ.
 Cùng đồng quan điểm, đã dẫn họ đến một cuộc tình ngang trái.
 Cả đoàn phim chăm chút cho từng cảnh quay của đôi tình nhân này.
 Cuộc tình vụng trộm của họ diễn ra rất nhiều lần, bất chấp sự hăm dọa của anh chồng (Huy Khánh).
 Phó đạo diễn Su Su hướng dẫn đôi tình nhân này cách vụng trộm lần thứ ba.
 Mối tình vụng trộm được xem là điểm nhấn, giúp bộ phim Nữ trinh sát tập sự được liền mạch.
 
 
Hùng Cửu Long phải trải qua những màn tra tấn khá tàn bạo.
 Huy Khánh là nhân vật đứng ra trừng trị tội lỗi của Hùng Cửu Long.
 Đạo diễn Phương Điền chăm chút từng cảnh quay quan trọng.

Lữ Đắc Long

Ảnh: Võ Hồng Quân

Theo Infonet

Lữ Đắc Long

Ảnh: Võ Hồng Quân

Bạn có thể quan tâm