Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ danh tính người cướp 2 khẩu súng trong trụ sở công an

Một cảnh sát chĩa súng bắn chỉ thiên, áp sát khống chế Tuân liền bị hắn lao tới chém vào tay. Trong khi vây bắt, 2 cán bộ công an để rơi súng nên tên này cướp được.

Chiều 28/7, công an TP.Uông Bí (Quảng Ninh) cho biết, thanh niên cướp súng trong trụ sở cảnh sát tên Nguyễn Thành Tuân (36 tuổi, người địa phương).

Cướp súng trong trụ sở rồi chĩa thẳng vào công an bóp cò

Cướp được 2 khẩu súng trong trụ sở công an, thanh niên hung hăng lao ra đường, chĩa về phía người dân khiến họ hoảng sợ chạy hết vào nhà nấp.

Khoảng 7h cùng ngày, Tuân đi bộ vào trụ sở công an thành phố xin được gặp chỉ huy đơn vị. Do chưa đến giờ làm việc nên cán bộ trực ban mời anh ta ra ngoài.

N
Nguyễn Thành Tuân.

Người đàn ông này nài nỉ xin được vào làm việc với đội cảnh sát hình sự. Vừa gặp cán bộ đơn vị này, Tuân bất ngờ rút dao mang theo chém những người có mặt.

Một cảnh sát dùng súng bắn chỉ thiên, áp sát khống chế Tuân đã bị hắn lao tới chém bị thương. Trong khi vây bắt, 2 cán bộ công an làm rơi 1 súng quân dụng, 1 súng bắn đạn cao su nên tên này cướp được chạy ra đường.

Người đàn ông 36 tuổi chĩa súng vào người dân qua lại trên phố nhưng không bắn. Thấy công an truy đuổi, hắn hướng súng về lực lượng thực thi nhiệm vụ bóp cò nhưng may mắn đạn không nổ. Chạy được một đoạn, Tuân bị cảnh sát bắt giữ.

Kẻ cướp súng bị tạm giữ điều tra các hành vi Gây rối trật tự công cộng, Cố ý gây thương tích và Chiếm đoạt trái phép vũ khí quân dụng. 

V.Đ

Bạn có thể quan tâm