Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện 5 thí sinh hot nhất Fashionista Vietnam

Sau gần 2 tháng với các vòng thi thử thách, 5 thí sinh xuất sắc nhất đã lộ diện và cùng tranh ngôi quán quân của Fashionista Vietnam – Tín đồ thời trang mùa đầu tiên.

Ngày 23/12, 8 thí sinh Fashionista Vietnam đã bước vào chủ đề thi thứ 4 của vòng Bán kết. Đây cũng là thử thách cuối cùng mang tên “Biến hóa với phong cách đối lập” nhằm xác định top 5 thí sinh bước vào vòng thi chung kết.

Đến với thử thách quan trọng này, cả 8 chàng trai, cô gái đã có những màn makeover ấn tượng dưới sự trợ giúp của chuyên gia tạo mẫu tóc tại Tân Thế Giới, ê-kíp trang điểm Nguyễn Hùng. Nhiếp ảnh gia Tùng Chu là người đồng hành, mang đến cho họ những shoot hình ấn tượng.

Ở thử thách này, ban giám khảo yêu cầu thí sinh phải chọn những phong cách thời trang hoàn toàn đối lập với hình tượng trước kia của họ để biến đổi, lột xác với hình ảnh hoàn toàn mới mẻ. Đây là dịp để thử thách top 8 về khả năng kết hợp trang phục, bắt nhịp xu hướng và biến hóa liên tục nhằm thuyết phục ban giám khảo và độc giả.

Sau 24 giờ bình chọn trực tuyến tại website http://zing.vn/fashionista và Zalopage, Fashionista Vietnam đã tìm ra 5 gương mặt xuất sắc nhất, gồm 3 thí sinh được độc giả bình chọn cao nhất và 2 thí sinh do BGK gồm giám đốc sáng tạo Nguyễn Hoàng Anh, stylist Travis Nguyễn lựa chọn để cùng tranh tài trong vòng chung kết sẽ kéo dài từ 26/12 đến 30/12.

  Diệp Linh Châu, cô gái Gia Lai nổi bật từ những vòng thi đầu chứng tỏ mình là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Fashionista Vietnam khi tiếp tục dẫn đầu với 1375 lượt bình chọn.
Diệp Linh Châu, cô gái Gia Lai nổi bật từ những vòng thi đầu chứng tỏ mình là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Fashionista Vietnam khi tiếp tục dẫn đầu với 1.375 lượt bình chọn.
Thanh Hoàng, chàng trai cá tính với các hình xăm chọn trang phục lịch lãm, trái ngược với phong cách ngổ ngáo thường thấy. Anh lần nữa chinh phục độc giả với bởi khả năng kết hợp trang phục đạt hiệu quả cao. Chàng trai này đang là một trong những Fashionista đáng gờm của cuộc thi khi tiếp tục về nhì với 1335 lượt bình chọn.
Thanh Hoàng, chàng Việt kiều Đức cá tính với các hình xăm chọn trang phục lịch lãm, trái ngược với phong cách ngổ ngáo thường thấy. Anh lần nữa chinh phục độc giả với bởi khả năng kết hợp trang phục đạt hiệu quả cao. Chàng trai này đang là một trong những Fashionista đáng gờm của cuộc thi khi tiếp tục về nhì với 1.335 lượt bình chọn.
Anh chàng điển trai Hồng Đức xếp thứ 3 với 1311 lượt bình chọn. Chàng trai sinh năm 1994 là một trong những thí sinh không ngại đột phá, làm mới hình ảnh chăm chỉ nhất của Tín đồ thời trang Việt Nam.
Anh chàng điển trai Hồng Đức xếp thứ 3 với 1.311 lượt bình chọn. Chàng trai sinh năm 1994 là một trong những thí sinh không ngại đột phá, làm mới hình ảnh chăm chỉ nhất của Tín đồ thời trang Việt Nam.
Hoài Như…
Hoài Như…
… và Hoàng Trà My là hai thí sinh được BGK “chọn mặt gửi vàng” cho thử thách TOP5 chung kết
… và Hoàng Trà My là hai thí sinh được BGK “chọn mặt gửi vàng” cho thử thách TOP5 chung kết

Vòng thi chung kết sẽ bắt đầu bình chọn từ 12h ngày 26/12 đến 17h ngày 30/12 với 2 cách thức quen thuộc là website http://zing.vn/fashionista và Zalopage Fashionista. Gala trao giải sẽ được tổ chức trang trọng tại TP.HCM, hội ngộ dàn thí sinh nổi bật từ bán kết với sự tham gia của các khách mời hàng đầu làng mốt Việt. Ai sẽ chinh phục danh hiệu Tín đồ thời trang hot nhất 2014 trong mùa giải đầu tiên? Cùng đón xem kết quả vào ngày 30/12.

Fashionista Vietnam – Tín đồ thời trang 2014 trải qua gần 2 tháng tranh tài và đang bước vào vòng tranh tài gay cấn nhất. Những thí sinh nào sẽ chiến thắng và chạm tay đến các giải thưởng chung cuộc hấp dẫn gần 400 triệu đồng bao gồm tiền mặt, chuyến du lịch Hàn Quốc và những phần thưởng giá trị từ các Closeup, TRESemmé, Zalo và thời trang Elise? Cùng đón xem tại vòng chung kết diễn ra vào ngày 30/12/2014

Fashionista Vietnam – Tín đồ thời trang 2014 là cuộc thi do Zing.vn tổ chức mùa đầu tiên với sự tham gia của hơn 2000 thí sinh khắp cả nước, lứa tuổi, ngành nghề. Đây được xem là sân chơi hấp dẫn nhất mùa thu đông với sự xuất hiện của dàn khách mời nổi tiếng trong vai trò giám khảo như Hồ Ngọc Hà, Đặng Thu Thảo, Hoàng Thùy, Yến Trang, Đỗ Mạnh Cường, Lý Quí Khánh,… Độc giả tham gia bình chọn cho thí sinh cũng có cơ hội nhận phiếu quà tặng thời trang cao cấp trị giá 5 triệu đồng.

Thanh Hương

Bạn có thể quan tâm