Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện ba thí sinh online lọt vòng ghi hình The Face

Thay vì lựa chọn top hai như dự kiến, ban tổ chức quyết định thay đổi kết quả, chọn ra ba gương mặt xuất sắc bước vào vòng ghi hình The Face mùa 2.

Sau chín ngày khởi động (28/3 - 5/4), The Face Online đã chính thức kết thúc vòng thi thứ hai với chủ đề Tropical Unique. Trước đó, ngày 2/4, chương trình đã công bố tổng lượt bình chọn của các thí sinh.

Top ba gương mặt có số lượng bình chọn cao nhất từ khán giả gồm Nguyễn Bạch Tú Hảo (19.865 lượt phiếu), Phan Quỳnh Như (18.077 lượt phiếu), Nguyễn Thiên Nga (17.860 lượt phiếu).

Lo dien 3 thi sinh The Face Online anh 1
Top ba cô gái được chọn lựa bước vào vòng ghi hình The Face mùa 2. Ảnh: BTC.

Nguyễn Bạch Tú Hảo là thí sinh giành được tổng điểm cao nhất với 9 điểm từ ban giám khảo, 9 điểm từ tổng lượng bình chọn của khán giả. Phan Quỳnh Như và Nguyễn Thiên Nga đồng hạng ở vị trí thứ hai với số điểm ngang bằng nhau. Do đó, ban tổ chức quyết định chọn top ba thay vì top hai như dự kiến.

Như vậy, ba gương mặt sáng giá nhất sẽ giành được cơ hội vào vòng ghi hình của The Face là Nguyễn Bạch Tú Hảo, Phan Quỳnh Như và Nguyễn Thiên Nga.

Gương mặt thương hiệu (The Face Vietnam) là cuộc thi truyền hình thực tế, dựa theo phiên bản cùng tên tại Mỹ là The Face, sáng lập bởi siêu mẫu Naomi Campbell.

Tương tự với khuôn mẫu của phiên bản gốc, cuộc thi được tổ chức nhằm tìm kiếm một người mẫu xứng đáng trở thành gương mặt đại diện, đại sứ cho các nhãn hàng, thương hiệu.

Các thí sinh tham gia chương trình được chia ra thành ba đội. Họ được hướng dẫn, đào tạo kỹ năng dưới bàn tay của ba huấn luyện viên. Những huấn luyện viên mùa đầu tiên là Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê.

Phí Phương Anh (đội Hồ Ngọc Hà) là quán quân mùa 1. Á quân gồm Ngô Thị Quỳnh Mai (đội Lan Khuê), Khánh Ngân (đội Phạm Hương), Chúng Huyền Thanh (đội Hồ Ngọc Hà).

Con gái Kiều Trinh: Cô gái 20 tuổi tỏa sáng nhất ở The Face Online

Cẩm Tú, con gái của nữ diễn viên "Bi ơi, đừng sợ" chia sẻ về những khó khăn trong cuộc sống của hai mẹ con cùng áp lực ở cuộc thi The Face 2017 sắp tới.

Thanh Hằng từ chối làm giám khảo The Face

Chân dài sinh năm 1983 cho biết vì nhiều lý do khách quan nên cô từ chối đảm nhận vai trò huấn luyện viên cuộc thi Gương mặt thương hiệu.

Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm