Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện Camaro phiên bản xe đua năm 2015

Copo Camaro đời 2015 được trang bị động cơ V8, dung tích 5,7 lít, sản sinh 555 mã lực cùng hộp số tự động ba cấp đặc biệt.

Copo Camaro 2015 đầu tiên sẽ được bán đấu giá. Ảnh: GTspirit.

Chiếc Copo Camaro đời 2015 đầu tiên trên thế giới sẽ được bán đấu giá để gây quỹ từ thiện. Phiên đấu giá được tổ chức bởi công ty Barrett-Jackson tại Palm Beach (Mỹ) vào ngày 18/4.

Copo Camaro có nắp ca-pô gồ lên so với phiên bản thường. Ảnh: GTspirit.

Copo Camaro đầu tiên được trang trí màu trắng chủ đạo cùng phần đầu màu xám, tô điểm vài chi tiết màu cam làm điểm nhấn. 

Điểm khác biệt lớn nhất giữa Copo Camaro và Camaro thông thường là nắp ca-pô được thiết kế gồ lên. Bên dưới là cỗ máy tăng áp V8, dung tích 5,7 lít, sản sinh công suất tối đa 555 mã lực. Hộp số lắp trên xe là loại tự động ba tốc độ. Đây là thiết kế khá đặc biệt, với mục đích giúp chiếc xe chạy nước rút 400 mét càng nhanh càng tốt. 

Một số tùy chọn động cơ khác cho Copo Camaro bao gồm cỗ máy hút khí tự nhiên V8, dung tích 6,5, 7,0 hoặc 5,7 lít. 

Xe được trang bị ống lồng chống lật để đảm bảo an toàn cho người lái. Ảnh: GTspirit.

Bên cạnh động cơ dành cho xe đua, Copo Camaro cũng được trang bị lồng sắt chống lật được NHRA chấp thuận. Những cải tiến khác bao gồm hệ thống treo mới, trục sau cứng hơn và những lốp xe đua đặc biệt. Khách hàng cũng có thể lựa chọn những màu sắc khác nhau cho chiếc xe của họ.

Copo Camaro là mẫu xe được đặt hàng đặc biệt của Chevrolet. Nó ra đời nhằm kỷ niệm dòng ZL-1 Copo Camaro huyền thoại của hãng, được xây dựng năm 1960. Copo Camaro có hiệu suất cao hơn so với xe thương mại. Kỷ lục từng thiết lập trên dòng xe này là thời gian chạy nước rút 400 mét chỉ 9 giây. 

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm