Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện đối thủ mới của The Voice

Khi "Giọng hát Việt" đang rục rịch khởi động trở lại, thì một cuộc thi ca hát khác cũng chính thức ra mắt khán giả Việt với hứa hẹn nhiều điều mới mẻ.

Lộ diện đối thủ mới của The Voice

Khi "Giọng hát Việt" đang rục rịch khởi động trở lại, thì một cuộc thi ca hát khác cũng chính thức ra mắt khán giả Việt với hứa hẹn nhiều điều mới mẻ.

Chiều qua (15/3), chương trình tìm kiếm tài năng ca hát với tên gọi Tôi là người chiến thắng đã chính thức tổ chức buổi họp báo ra mắt giới truyền thông. Sau khi phát sóng mùa đầu tiên tại Hà Lan, chương trình này đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lời khen và quan tâm của khán giả nhờ format thú vị, mới lạ.

Như vậy, trong thời gian tới khán giả Việt sẽ có thêm sự lựa chọn cho thực đơn giải trí vào cuối tuần. Tuy nhiên, nhiều khó khăn vẫn đang được đặt ra cho nhà sản xuất trước sự cạnh tranh của các “đại gia” truyền hình khác.

Tôi là người chiến thắng rất thành công sau mùa đầu tiên tổ chức ở Hà Lan.

Sau khi phát sóng mùa đầu tiên tại Hà Lan, Tôi là người chiến thắng đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lời khen và quan tâm của khán giả nhờ format thú vị, mới lạ. Đặc biệt nhất là ngoài việc trình diễn khả năng ca hát, các thí sinh có thể thương lượng với đối thủ để có quyết định số phận của mình.

Theo đó, trước khi nghe kết quả, các thí sinh có quyền thỏa thuận với đối thủ để rời khỏi cuộc thi bằng cách nhận toàn bộ giải thưởng tiền mặt của mỗi vòng thi. Nếu thỏa thuận thành công thí sinh sẽ rời cuộc chơi với toàn bộ tiền thưởng, người chiến thắng không nhận tiền thưởng và được đi vào vòng trong tiếp nối hành trình chinh phục giải thưởng 300 triệu đồng. Nếu không chấp nhận thỏa thuận, kết quả chung cuộc sẽ phụ thuộc vào đánh giá của 101 vị giám khảo gồm một giám khảo chính là một nghệ sĩ/nhạc sĩ có uy tín chuyên môn về lĩnh vực ca nhạc và 100 giám khảo là các khán giả yêu thích âm nhạc.

Hiện tên tuổi của vị giám khảo chính này vẫn chưa được quyết định, 100 giám khào khán giả sẽ thay đổi liên tục qua từng tuần. Diễn viên Bình Minh đảm nhận vị trí MC.

Đại diện nhà sản xuất và đài HTV khẳng định cuộc thi này sẽ nói không với scandal.

Khi được hỏi về việc phải cạnh tranh với những chương trình truyền hình thực tế khác được phát sóng cùng thời điểm, đại diện nhà sản xuất tự tin trả lời: “Tôi là người chiến thắng vừa được đài NBC của Mỹ mua bản quyền để sản xuất. Mùa đầu tiên tổ chức tại Trung Quốc đạt rating cao nhất dù họ cũng có những chương trình ăn khách khác. Những điều này đã chứng tỏ sức hấp dẫn riêng của cuộc thi này”.

Ngoài ra, đơn vị giữ bản quyền của The Voice cũng là nhà cung cấp bản quyền cho chương trình này, nên có thể nói Tôi là người chiến thắng sẽ có format thú vị, hấp dẫn và thuyết phục hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, để đáp ứng yêu cầu tiên tiến của khán giả, nhưng vẫn giữ được truyền thống dân tộc, toàn bộ các ca khúc được trình diễn trong cuộc thi phải được đảm bảo theo tỷ lệ 70% ca khúc tiếng Việt và 30% ca khúc có nguồn gốc nước ngoài (hát bằng tiếng nước ngoài hoặc lời Việt nhạc ngoại”. Nếu lựa chọn của thí sinh không theo đúng tỷ lệ này, giám đốc âm nhạc và ê-kíp sẽ trực tiếp điều chỉnh lại.

Thẳng thắn tuyên chiến với những tai tiếng truyền hình, đại diện của đài HTV cũng khẳng định chương trình này sẽ đi theo hướng “no scandal” như đã từng làm thành công với Thử thách cùng bước nhảy.

Tôi là người chiến thắng sẽ được phát sóng trong 8 tuần, bắt đầu từ lúc 21, thứ bảy 25/5 trên kênh HTV7.

Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến hơn 1 tỷ đồng. Giải thưởng được nâng cao qua từng vòng thi từ vòng loại, vòng tứ kết, bán kết và chung kết. Người chiến thắng có cơ hội đoạt được giải thưởng chung cuộc là 300 triệu đồng cùng một đĩa đơn do hãng ghi âm Universal thực hiện.

Phương Giang

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm