Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện Ducati Hyperstrada chính hãng tại Việt Nam

Những chiếc xe đường trường hỗn hợp của Ducati mang tên Hyperstrada phiên bản sản xuất tại châu Á vừa được nhà phân phối Ducati tại Việt Nam đưa về, với mức giá khoảng 400 triệu đồng.

Hyperstrada kết hợp cả phanh chống bó cứng ABS và hệ thống điều chỉnh độ bám vào chế độ lái Sport, Touring, Medium cũng như Urban. Ngoài ra, xe còn đi kèm bình nhiên liệu có dung tích tăng 3,6 lít lên 16 lít.

Hyperstrada phiên bản sản xuất tại châu Á đã về đến Việt Nam

Với tay lái được nâng lên 20 mm, kính chắn gió dạng touring có khả năng bảo vệ người lái trên những hành trình dài, lớp đệm dày bên dưới bộ yên touring rộng rãi hơn cho phép người lái và hành khách ngồi thoải mái. Hyperstrada cũng có phiên bản thấp với phuộc trước và giảm xóc sau ngắn hơn, yên xe ở phiên bản thấp chỉ cao 830 mm...

Được phát triển dựa trên các sản phẩm dành cho thị trường châu Á, Hyperstrada cũng như các đàn anh đi trước như Ducati 795, 795 ABS, Diavel... được hãng này lắp ráp tại Thái Lan - điều này đồng nghĩa với việc giá xe sẽ tốt hơn nhiều so với các dòng xe Ducati tại châu Âu.

Về đến Việt Nam, xe có giá bán khởi điểm khoảng 424 triệu đồng

Với nhiều cải tiến để tăng mức độ thoải mái cho người lái khi chạy xe trên đường dài, Ducati Hyperstrada được đánh giá là một trong những dòng xe được trông đợi nhất trong 2013 này.

Những chiếc xe chính hãng đầu tiên đã về đến Việt Nam với giá bán khởi điểm vào khoảng 424 triệu đồng - đây được xem là một mức giá khá hợp lý cho một mẫu xe cơ động, mạnh mẽ và thiết kế đẹp.

Theo Autonet

Bạn có thể quan tâm