Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện em gái song sinh đẹp như hot girl của Trúc Anh The Face

Vừa xinh đẹp vừa rất giống nhau, Trúc Anh - Trâm Anh hiện là một trong những cặp song sinh được yêu mến trên mạng xã hội.

Trong tập mới nhất của The Face Vietnam 2017, cô nàng xinh đẹp Trúc Anh bất ngờ xin rút khỏi chương trình. Quyết định này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và tiếc nuối.

Trên trang cá nhân, Trúc Anh đã gửi lời cảm ơn tới gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Trong loạt ảnh chụp bên gia đình, một số dân mạng phát hiện 9X còn có một em gái song sinh khá xinh đẹp và giống chị.

em gai song sinh cua truc anh the face anh 1
Bức ảnh khiến dân mạng "hoang mang" vì không phân biệt được đâu là Trúc Anh, đâu là Trâm Anh.

Em gái của Trúc Anh là Saranee Le, tên tiếng Việt là Trâm Anh. Hiện 9X sống tại California, Mỹ. Tổng hòa vẻ đẹp lai Thái Lan và Việt Nam, cặp song sinh đều sở hữu vẻ ngoài nổi bật, cuốn hút.

Không chỉ cùng xinh đẹp, Trúc Anh - Trâm Anh còn khiến mọi người thích thú vì quá giống nhau.

Trong những bức ảnh chụp chung, không ít người đã phải "đau đầu" khi khó phân biệt đâu là Trúc Anh, đâu là Trâm Anh. Tại trang cá nhân, Trâm Anh đã phải lên tiếng rằng: "Tôi không phải là Trúc Anh" khi có nhiều dân mạng nhầm lẫn.

em gai song sinh cua truc anh the face anh 2
Cả hai chị em đều xinh đẹp và cá tính.

Bên cạnh đó, hai chị em còn theo đuổi một phong cách ăn mặc. Bộ đôi thường xuyên trung thành với kiểu trang phục năng động, trẻ trung và cá tính. 

Đặc biệt, khi Trúc Anh về Việt Nam tham gia The Face, Trâm Anh đã ủng hộ chị rất nhiều. Cô thường xuyên kêu gọi, đăng tải thông tin về chị mình. Sự thân thiết của cặp song sinh này khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Phần trình diễn bikini của Trúc Anh tại The Face Khi tham gia chương trình The Face Vietnam 2017, Trúc Anh được nhiều người yêu mến và được nhận xét là một trong những thí sinh tiềm năng.

Nữ thạc sĩ tương lai xinh đẹp và màn ‘hô biến’ thành Tài Smile

Yêu thích công việc hóa trang, nữ du học sinh Việt gây bất ngờ với màn "hô biến" khuôn mặt của mình giống với hình tượng nhân vật. 9X xinh đẹp này đang học thạc sĩ tại Đức.

Kim Cương

Ảnh: Instagram, FBNV

Bạn có thể quan tâm