Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện những thiết kế trong chiến dịch Uniqlo x J.W Anderson

Đây tiếp tục là một trong những cuộc hợp tác mang tầm quốc tế của thương hiệu thời trang nổi tiếng Uniqlo.

Sau nhiều lần hợp tác thành công với các nhà mốt lẫy lừng như Christophe Lemaire, Ines de la Fressanges, Jil Sander, trong BST Thu Đông tiếp theo thương hiệu đến từ Nhật Bản Uniqlo sẽ kết hợp cùng nhà thiết kế thời trang J.W Anderson.

Nổi tiếng với những sản phẩm ứng dụng chất lượng cao, Uniqlo luôn là lựa chọn hoàn hảo của các tín đồ thời trang thế giới. Qua mỗi mùa mốt, doanh thu của hãng lại tăng đáng kể do nhu cầu mua sắm từ người tiêu dùng.

Lo dien nhung thiet ke cua Uniqlo x J.W Anderson anh 1
Những thiết kế trong bộ sưu tập này hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu của người yêu thời trang.             

JW Anderson x Uniqlo ra mắt bộ sưu tập dành cho nam và nữ cùng sự hòa quyện giữa thời trang cao cấp và ứng dụng. Sử dụng những chất liệu chính là len, dạ và cotton trên nền gam màu cơ bản với điểm nhấn nhá họa tiết sành điệu. 

Nói về lần kết hợp này, nhà thiết kế cũng cho biết các sản phẩm của anh với Uniqlo đều lấy cảm hứng và tinh thần từ những người dân sống trên quần đảo di sản tại nước Anh.

“Trang phục các bạn mặc trong thời đại ngày nay đều có một lịch sử lâu đời và nhiều phong cách còn mang hình ảnh của những ngư dân sống lênh đênh trên biển”, anh nói. 

Yuki Katsuta - Phó chủ tịch cao cấp của Uniqlo - cũng chia sẻ: “Hợp tác với J.W Anderson là một trong những vinh hạnh của chúng tôi, bởi vì anh luôn cân bằng giữa giá trị truyền thống và hiện đại dựa vào sự tiên tiến trên các mẫu thiết kế và chất liệu vải".

Bộ sưu tập sẽ được bày bán vào ngày 21/9 tại các cửa hàng Uniqlo trên thế giới bao gồm trang phục dành cho nam và nữ.

Lo dien nhung thiet ke cua Uniqlo x J.W Anderson anh 2
Những mẫu thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn mang đến giới mộ điệu vẻ thời thượng bằng sự kết hợp giữa phom dáng, chất liệu và màu sắc.

NTK J.W Anderson 33 tuổi người Ireland được giới mộ điệu yêu thích bởi các bộ sưu tập mang đậm tính hiện đại, thời thượng nhưng vẫn phảng phất nét nguyên bản. 

Anh còn được xem là đại diện của thế hệ nhà thiết kế trẻ đầy tài năng. Không chỉ thế Anderson từng bắt tay với những tên tuổi như A$AP Rocky, Versace Versus và Topshop để ra mắt những sản phẩm ấn tượng.

Sau những thành công với thương hiệu mang tên mình, Anderson được tập đoàn thời trang cao cấp LVMH mời về nhận chức Giám đốc Sáng tạo của thương hiệu LOEWE.

Chiêm ngưỡng những bộ cánh đẹp nhất của Selena Gomez

Ngày 22/7 là sinh nhật của nữ ca sĩ Selena Gomez, người đẹp luôn biết cách tỏa sáng trên thảm đỏ. Hãy cùng chiêm ngưỡng những bộ váy tuyệt đẹp của giọng ca “Bad Liar”

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm