Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện quán quân cuộc thi cover MV do Suni Hạ Linh làm giám khảo

Đội thi Friends đến từ trường THCS Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã chiến thắng cuộc thi “Lưu bút cùng Nabati” và nhận giải thưởng 40 triệu đồng tiền mặt.

“Lưu bút cùng Nabati” là cuộc thi sáng tạo nội dung video trên nền nhạc ca khúc Thời học sinh do Suni Hạ Linh thể hiện. Từ hàng trăm bài dự thi, ban giám khảo đã chọn ra top 70 bài có điểm bình chọn cao nhất.

Câu chuyện đơn giản, gần gũi về năm tháng học trò “nhất quỷ, nhì ma” của nhóm Friends thắng giải nhất gồm 40 triệu đồng tiền mặt; trong đó 10 triệu đồng gửi đến quỹ khuyến học của trường THCS Hoàng Liệt. 

lo dien quan quan cuoc thi cover MV anh 1
Bài dự thi đạt giải nhất của nhóm Friends - trường THCS Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

 

“Lúc cô hiệu trưởng thông báo trước toàn trường, chúng em vỡ òa hạnh phúc vì đó là sự thật. Nhận được những lời động viên, khích lệ của cha mẹ, thầy cô, chúng em cảm giác như đã mang lại niềm vui cho mọi người”, đại diện nhóm bày tỏ cảm xúc.

Nhắc lại khoảng thời gian thực hiện MV, nhóm cho biết vì không có nhiều kinh nghiệm trước ống kính nên 9 thành viên rất hồi hộp và thường nhìn thẳng vào máy quay. Thậm chí có bạn còn khóc òa lên khi quay cảnh hát solo, cả nhóm đành dừng lại. Ngày hôm sau, bạn ấy trở nên khác hẳn, diễn rất hay và tự nhiên.

Một kỷ niệm thú vị khác đó là nhóm chỉ chuẩn bị 2 hộp bánh Nabati cho tất cả cảnh quay. Nhưng chưa kịp bấm máy thì 9 cô cậu học trò lớp 7, lớp 8 đã ăn sạch một hộp. Từ đó, nhóm liên tục dặn dò nhau ăn ít lại để còn quay những cảnh khác.

lo dien quan quan cuoc thi cover MV anh 2
“Thủ phạm” mũm mĩm, đáng yêu làm hao hụt đạo cụ quay phim của nhóm.

 

Đại diện Friends cho biết nhóm dự định tặng phần quà động viên cho 3 bạn cùng trường: một bạn có hoàn cảnh khó khăn nhưng thành tích tốt, một bạn mắc bệnh ung thư và một bạn khuyết tật nhưng vẫn vươn lên trong học tập. “Phần còn lại chắc chắn là cùng nhau liên hoan thật đã ạ”, nhóm phấn khích.

“Ý tưởng của cuộc thi rất hay, không chỉ phát huy tính sáng tạo mà còn cho chúng em cơ hội lưu lại những kỉ niệm đẹp thời học sinh. Hy vọng rằng những năm tới, Công ty Nabati Việt Nam tiếp tục tổ chức những cuộc thi ý nghĩa và thú vị như thế này”, đại diện nhóm hào hứng nói.

lo dien quan quan cuoc thi cover MV anh 3
Cậu bạn tinh nghịch giấu giày bạn chối bỏ “tội lỗi” khi cô giáo hỏi trong bài dự thi của Friends.

 

Mỗi bài dự thi đều là những thước phim lưu giữ khoảnh khắc tinh nghịch, đáng quý của ngày tháng áo trắng đến trường. Sự vui tươi, trong sáng nơi lớp học; kỷ niệm với thầy cô, bạn bè được tái hiện rõ nét như đúng thông điệp của chương trình.

“Xem bài dự thi của các bạn, Suni thực sự sống lại những năm tháng học sinh đáng quý, hồi tưởng lại những kỷ niệm tươi đẹp nhất thời gian ấy. Các bài thi đều chất lượng, vì thế ban giám khảo phải rất vất vả để chọn ra phần thi hay nhất và sáng tạo nhất, xứng đáng với giải thưởng chung cuộc”, đại sứ chương trình - ca sĩ Suni Hạ Linh chia sẻ.

Ngoài ra, cuộc thi “Lưu bút cùng Nabati” cũng tìm ra chủ nhân của loạt giải thưởng còn lại. Giải nhì 20 triệu đồng tiền mặt thuộc về nhóm 12B6 của trường THPT Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk). Giải ba 10 triệu đồng tiền mặt thuộc về nhóm Nabateetwo của trường THPT Thăng Long (Hà Nội).

Bên cạnh đó, BTC còn trao 3 giải khuyến khích - mỗi giải 5 triệu đồng tiền mặt cho các nhóm: trường THPT Vũng Tàu (TP Vũng Tàu), trường THPT Trần Văn Bảy (Sóc Trăng) và trường THPT Nguyễn Hiền (TP.HCM). Các bài dự thi vào top 30 được nhận quà tặng một năm sử dụng bánh Nabati miễn phí.

lo dien quan quan cuoc thi cover MV anh 4
Bài dự thi nhận giải nhì của nhóm 12B6 - trường THPT Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

 

Cuộc thi “Lưu bút cùng Nabati” đã chính thức khép lại. Độc giả đón chờ những cuộc thi hấp dẫn hơn nữa tại fanpage Nabati Vietnam.

Suni Hạ Linh làm giám khảo cuộc thi cover MV cho học sinh

Sau khi tung MV “Thời học sinh”, nữ ca sĩ thử thách trong vai trò giám khảo cuộc thi "Lưu bút cùng Nabati". Sân chơi nhằm tìm kiếm cuốn lưu bút thời học sinh ấn tượng bằng video.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm