Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện Suzuki Gixxer SLK - đối thủ mới của Yamaha R15

Mẫu sportbike 155 phân khối mới của Suzuki, đối thủ cùng phân khúc với Honda CBR150R và Yamaha R15, đã xuất hiện những hình ảnh chính thức đầu tiên.

Hình ảnh rò rỉ mẫu sportbike 150 phân khối mới của Suzuki. Ảnh: Dapurpacu.
Hình ảnh rò rỉ mẫu sportbike 155 phân khối mới của Suzuki. Ảnh: Dapurpacu.

Gixxer SLK sở hữu thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc sportbike phân khối lớn GSX-series, với dàn vỏ góc cạnh, thể thao. Phần đầu xe sử dụng đèn pha đơn và có kính chắn gió phía trên. Đây có thể là một điểm không được đánh giá cao so với các đối thủ trực tiếp là CBR150R và YZF-R15, đều dùng đèn pha đôi.

Hình ảnh rò rỉ mới cũng cho thấy, đèn chiếu hậu của Suzuki Gixxer SLK thiết kế nhỏ nhắn. Thân xe được hoàn thiện với màu sơn xanh đặc trưng của hãng xe Nhật Bản.

Hiện tại, thông số kỹ thuật của mẫu sportbike mới này chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, giới thạo xe cho rằng động cơ của Gixxer SLK cũng sẽ tương tự động cơ của bản naked-bike Gixxer. Do đó, cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 4 thì, 154,9 phân khối, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, công suất 14,8 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 6.000 vòng/phút, đi cùng hộp số 5 cấp.

Suzuki Satria 150 phiên bản đua ra mắt tại Việt Nam

Chiếc Satria 150 MotoGP Edition khoác bộ cánh lấy cảm hứng từ đường đua GP vừa được giới thiệu tại một sự kiện của Suzuki ở TP HCM.

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm