Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện tân HLV Chelsea mùa tới

Neymar chưa gia hạn hợp đồng với Barcelona; Carrick từ chối gia nhập đội bóng Trung Quốc; Wenger cảm thông với Van Gaal là những tin thể thao đáng chú ý chiều 26/2.

Theo tiết lộ của tờ The Guardian, cuộc tiếp xúc giữa người đại diện The Blues và huấn luyện viên Antonio Conte mang lại kết quả rất tích cực. Dự kiến trong khoảng hơn 1 tuần nữa, bản giao kèo chính thức giữa đôi bên sẽ được ký kết. Chiến lược gia 46 tuổi nhiều khả năng sẽ nhận mức lương khoảng 6,3 triệu bảng mỗi mùa.

Conte nhiều khả năng sẽ dẫn dắt Chelsea mùa tới. Ảnh: Sky Sports.

Ban đầu, Conte chỉ là một trong ba ứng viên bên cạnh Max Allegri và Diego Simeone. Tuy nhiên, nhà cầm quân 46 tuổi tỏ ra thích hợp hơn do sẽ đáo hạn hợp đồng với tuyển Italy sau EURO 2016. Trong khi cả 2 gương mặt còn lại đều không dễ chia tay Juventus và Atletico Madrid.

Wenger cảm thông với Van Gaal

Chia sẻ trước thềm chuyến hành quân của Arsenal tới Old Trafford vào cuối tuần này, huấn luyện viên Arsene Wenger tỏ ra cảm thông trước sức ép đang đè nặng lên vai đồng nghiệp Louis van Gaal. “Tôi không muốn nói quá nhiều về Manchester Utd. Tôi đơn giản tôn trọng và đồng cảm với những gì Van Gaal đang trải qua. Tất cả đều mong muốn đội bóng của mình thi đấu đẹp mắt nhưng kết quả mới là yếu tố quyết định”.

Carrick từ chối gia nhập đội bóng Trung Quốc

Carrick mong muốn tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ. Ảnh: Getty Images.

Theo Sky Sports, tiền vệ Michael Carrick đã nhận được không ít đề nghị hấp dẫn từ các đại gia đến từ CSL (giải Nhà nghề Trung Quốc). Tuy nhiên, lão tướng 34 tuổi một mực từ chối và mong muốn được tiếp tục gia hạn hợp đồng thêm một năm với Manchester Utd. Ngoài ra, nếu ở lại Anh, Carrick có thể sẽ chuyển sang đầu quân cho Newcastle Utd.

Neymar chưa gia hạn hợp đồng với Barcelona

Cha Neymar vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn con trai ông đã đồng ý gia hạn hợp đồng với “gã khổng lồ” xứ Catalunya thêm 5 năm. Trước đó, tờ ESPN Brazil tiết lộ, Neymar đã ký vào bản giao kèo để tiếp tục ở lại sân Nou Camp đến mùa hè 2021.

“Chúng tôi muốn gia hạn dù con trai tôi vẫn còn hợp đồng 2 năm. Tuy nhiên, những cuộc thương thảo vẫn chưa có kết quả chính thức nào. Ngoài ra, cũng không hề có chuyện Neymar liên hệ với Real Madrid”, ông Neymar Santos Sr chia sẻ với phóng viên tờ Ara.

Mourinho ra điều kiện tiên quyết với MU

Real Madrid theo đuổi Mahrez; Van Gaal ngăn cản cầu thủ trẻ rời MU; Ancelotti muốn đưa Miranda về Bayern là những tin thể thao đáng chú ý chiều 25/2.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm