Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ đơn kiện của Kris (EXO), SM lên tiếng

Tòa án xác nhận Kris đã đệ đơn xin thanh lý hợp đồng bằng tên tiếng Trung của mình.

Theo trang 10Asia, họ đã trao đổi với tòa án quận Seoul và lần này, tòa án khẳng định đã nhận được đơn của Kris. “Ngày 15, Kris đã đệ đơn xin chấm dứt hợp đồng. Anh dùng tên tiếng Trung của mình... Do hồ sơ mới nộp hôm nay, nên tòa án chưa tiến hành xử lý”, 10Asia cho biết. Là công dân Canada gốc Hoa, nên Kris có tên tiếng Trung là Ngô Diệc Phàm.

Trên mạng bắt đầu lan truyền ảnh chụp ghi chép xác nhận Kris đã nộp đơn ra tòa. Trước những bằng chứng xác thực này, SM Entertainment đã phải lên tiếng: “Chúng tôi đang cố gắng tìm hiểu chuyện Kris muốn chấm dứt hợp đồng. Chúng tôi cũng rất sốc. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hoạt động của EXO vẫn diễn ra tốt đẹp”. Ngoài ra, có tin cho rằng luật sư đại diện cho Kris cũng chính là người đại diện cho Han Geng (cựu thành viên Super Junior) trước đây.

Ảnh chụp ghi chép chứng tỏ tòa án đã nhận được đơn của Kris. Ảnh: allkpop
Ảnh chụp ghi chép chứng tỏ Kris đã dùng tên tiếng Trung Wu Yi Fan (Ngô Diệc Phàm) để nộp đơn. Ảnh: allkpop

Trước đó, trang Sina của Trung Quốc đã đưa tin Kris muốn thanh lý hợp đồng với công ty SM, do bất đồng về đường hướng phát triển. Mặc dù đang nổi như cồn cùng các thành viên EXO, nhưng Kris muốn nghiêng sang mảng diễn xuất hơn. Hiện nay, EXO đang quảng bá cho mini album Overdose, đồng thời chuẩn bị cho concert solo đầu tiên cuối thàng 5. 

Mất Kris sẽ là một tổn thất lớn với EXO. Ảnh: eoxe
Mất Kris sẽ là một tổn thất lớn với EXO. Ảnh: eoxe

Kris muốn bỏ nhóm EXO

Báo Trung Quốc đưa tin, nguyên nhân Kris định “dứt tình” có thể giống trường hợp Han Geng, cựu thành viên Super Junior trước đây.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm