Những sao Việt 'đắt show' quảng cáo trên mạng xã hội
Không chỉ là đại diện thương hiệu hay tham dự sự kiện ra mắt, khai trương... nhiều sao Việt còn có thu nhập rất tốt từ quảng cáo trên mạng xã hội.
5.694 kết quả phù hợp
Không chỉ là đại diện thương hiệu hay tham dự sự kiện ra mắt, khai trương... nhiều sao Việt còn có thu nhập rất tốt từ quảng cáo trên mạng xã hội.
Lo sợ giá cao khó bán, nhiều cửa hàng không đầu tư mạnh cho việc kinh doanh iPhone X trong những ngày đầu.
Việc đưa ra lời xin lỗi và giải thích cặn kẽ lúc này không chỉ là cần thiết mà còn là trách nhiệm của họ với khán giả, người tiêu dùng.
Không chỉ là kênh giao lưu và chia sẻ với người hâm mộ, trang cá nhân còn là nguồn thu nhập lớn đối với nhiều diễn viên, ca sĩ Việt. Mỗi post quảng cáo họ thu khoảng 40 triệu đồng.
Sự phấn khích bởi những chiến thắng liên tiếp đang khiến Barcelona chủ quan. Đoàn quân của Ernesto Valverde cần khoảnh khắc chậm lại để nhìn nhận vị trí đội bóng.
Thông báo hết hàng từ chiều 3/11, nhưng đến đêm Apple Store ở Singapore lại có hàng bán tiếp cho khách. iPhone X chất đống trong kho, sẵn sàng cho ngày hôm sau.
Ngoài gương mặt đại sứ Lã Thanh Huyền, Tú Anh, Bảo Thanh, rất nhiều diễn viên, ca sĩ khác từng quảng cáo sản phẩm làm đẹp cho doanh nghiệp đang bị thu giữ lô hàng 11 tỷ đồng.
Lã Thanh Huyền và Bảo Thanh đều từ chối trả lời trước thông tin họ và nhiều người nổi tiếng khác làm đại sứ thương hiệu cho sản phẩm của công ty TS Việt Nam.
Giám đốc TS Natural, Chủ tịch HĐQT T's Group Nguyễn Thu Trang, chủ của lô mỹ phẩm trị giá 11 tỷ đồng vừa bị cơ quan chức năng tạm giữ, là nhân vật "hot" trên cộng đồng mạng.
Đại gia Dương Ngọc Minh, ông chủ của thủy sản Hùng Vương, đã phải bán toàn bộ cổ phần tại CTCP Thực phẩm Sao Ta để giải tỏa các khoản nợ đang bủa vây doanh nghiệp.
ĐBQH Trương Trọng Nghĩa (TP.HCM) cho rằng cần cảnh giác với hiện tượng mất chủ quyền về kinh tế, đặc biệt trong hoạt động mua bán, sáp nhập, đầu tư...
Đến rạng sáng 2/11, nhiều người vẫn tập trung trước Apple Store dù nhân viên cửa hàng cố gắng thuyết phục họ giải tán.
Theo Bộ trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh, tình hình buôn lậu thuốc lá vẫn có diễn biến phức tạp, một phần nguyên nhân do chế tài xử lý chưa đủ mạnh.
Trong cơn khủng hoảng bán hàng “made in China”, những thông tin cung cấp mâu thuẫn nhau của ông chủ thương hiệu Khaisilk đang bị đặt vấn đề về ý đồ chạy tội.
Theo Bộ trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh, vi phạm của Khaisilk là nghiêm trọng và có nhiều dấu hiệu, chứng cứ vi phạm pháp luật.
Kết quả kiểm tra của Quản lý thị trường Hà Nội cho thấy việc cửa hàng Khaisilk 113 Hàng Gai bán khăn lụa Trung Quốc gắn mác Made in Vietnam là do nhân viên tự nhập
"Chuyện Khaisilk phải chăng chỉ là cái kim trong bọc? Hàng Trung Quốc giờ thống lĩnh không ít lĩnh vực hàng hóa Việt Nam", bà Vũ Kim Hạnh trăn trở.
Khởi nghiệp bằng tơ lụa, đây cũng chính là ngành hàng làm nên thương hiệu Khaisilk, nhưng cũng chính lụa đang khiến tương lai kinh doanh của ông Hoàng Khải khó khăn.
Chủ một cơ sở cung cấp nguyên liệu lụa cho các bộ sưu tập của một nhà thiết kế lớn cho rằng dân trong nghề nhìn vào hàng của Khaisilk đều biết không phải hàng Việt.
Chiều 26/10, lực lượng chức năng đã có mặt tại cửa hàng Khaisilk (113 Hàng Gai, Hà Nội), nơi bán khăn lụa 'made in China' để kiểm tra.