Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loại thí sinh của Hoàng Yến 'vì đại cuộc', Thanh Hằng bị ném đá dữ dội

Sau khi loại thí sinh của đội Hoàng Yến, giữ lại người của đội Minh Hằng, "chị đại" Thanh Hằng vấp phải nhiều luồng phản ứng gay gắt của khán giả.

Tập 6 The Face 2018 được phát sóng tối 11/11 kết thúc với kết quả thí sinh Bella của đội Minh Hằng là thí sinh được bước tiếp, Tuyết Như (đội Hoàng Yến) ngậm ngùi ra về với lý do từ HLV đội chiến thắng là Thanh Hằng: "Em không phải là màu sắc mà The Face 2018 cần có ở những chặng đường tiếp theo". 

Trước 2 thí sinh bước vào phòng loại trừ, Thanh Hằng cho biết không dùng mối quan hệ cá nhân, không kết bè kết phái và mong muốn tìm thí sinh mang màu sắc đặc biệt. Đó là lý do cô giữ lại Bella.

Khi nhận thông tin học trò của mình bị loại, chính Hoàng Yến cho rằng đàn chị cố gây áp lực lên ê-kíp của mình và chương trình. "Em thua liên tục 2 tập là lần 2 thí sinh của mình đều phải ra về, nhưng em chưa bao giờ nói gì, khi em chiến thắng 2 tập liên tục thì chị đi nói ra nói vô với nhà sản xuất với ê-kíp của em làm áp lực cho chương trình", Hoàng Yến bức xúc.

Quyết định này của Thanh Hằng cũng khiến nhiều khán giả, đặc biệt là fan của Hoàng Yến cảm thấy bức xúc. Nhiều ý kiến cho rằng từ những ngày đầu, Tuyết Như là người có phần thể hiện được đánh giá tốt cũng như có tiềm năng hơn hẳn Bella. 

Thanh Hang bi chi trich anh 1
Tập 6 kết thúc với nhiều phản ứng trái chiều về kết quả loại của Thanh Hằng. 

Chưa dừng lại ở đó, lý do "vì đại cuộc" của Thanh Hằng bị khán giả đem ra trêu chọc, phản đối, thậm chí là "ném đá" dữ dội. Nhiều ý kiến khác cho rằng siêu mẫu loại thí sinh mạnh của đội đối thủ chỉ với mục đích cá nhân chứ không phải "vì đại cuộc" như cô khẳng định.

"Chị loại Tuyết Như vì chương trình hay chỉ vì team của chị vậy, Thanh Hằng?", khán giả có tên Bích Ngọc hoài nghi. 

Một khán giả có nickname Kim Na Ra nhận xét: "Em rất yêu quý chị Hằng. Nhưng từ khi chị đưa ra quyết định loại kỳ quặc ở The Face, em không còn hâm mộ chị nữa. Chị đã sai hoàn toàn rồi. Mặc kệ fan bảo vệ chị ra sao, khán giả ai cũng có mắt biết nhìn được đâu là sự thật".

Khán giả có tên Hoàng Ly nhận định rằng: "Thanh Hằng là chị đại trong The Face nhưng lại cư xử không công tâm. Trong khi lúc nào cũng mở miệng nói đạo lý, dạy đời người khác". 

Thanh Hang bi chi trich anh 2
Fan page chương trình ngập tràn những bình luận phản đối quyết định của Thanh Hằng.

Trái ngược với những ý kiến bất bình trên, một số người vẫn tỏ ý ủng hộ quyết định của HLV Thanh Hằng trong tập 6 The Face. Theo họ, ngoài tài năng, thí sinh Tuyết Như không có thái độ, cách ứng xử tốt.

"Tôi hoàn toàn không thích thái độ và cách ứng xử của Tuyết Như trong phòng loại, cô này hợp với cuộc thi về diễn viên hơn", khán giả có tên Sơn Minh Trí nhận xét. 

"Có vài phản ứng tiêu cực khi chị Thanh Hằng chiến thắng và loại thí sinh đội khác. Nhưng họ không hiểu rằng đây giống như trò chơi, người chiến thắng là người nắm thế chủ động và làm bất cứ thứ gì mình muốn. Họ quên mất rằng khi chị mất đi Mid Nguyễn - một thí sinh rất mạnh, chị vẫn bình tĩnh đón nhận, không phản ứng tiêu cực", một khán giả có tên Hoàng Trung Chiến bình luận.

Thanh Hang bi chi trich anh 3
Võ Hoàng Yến bức xúc khi thí sinh của mình bị loại. 

Không chỉ liên quan đến phần loại thí sinh, trong tập 6, sự gay gắt của Thanh Hằng dành cho Minh Hằng cũng khiến khán giả tranh cãi. Dù Minh Hằng đã xin lỗi về hành động bỏ về của mình ở cuối tập trước, nhưng Thanh Hằng vẫn tỏ ra căng thẳng với đàn em.

Cô bức xúc nói: "Hình ảnh chị biết về Minh Hằng bao nhiêu lâu này hoàn toàn khác. Chị đang hoang mang về những gì chúng ta đã có, thời gian trước đây luôn luôn gọi nhau là chị em".  

Người xem cho rằng Thanh Hằng đang "lợi dụng sự ưu ái của ban tổ chức để lộng quyền".

Thanh Hang bi chi trich anh 4
Hình ảnh Thanh Hằng bị ảnh hưởng nặng nề trong The Face 2018. 

Hiện tại, dù sự lựa chọn của Thanh Hằng được ủng hộ hay bị phản đối, điều không thể phủ nhận là qua 6 tập The Face với nhiều mâu thuẫn, tranh cãi và những tin đồn không hay về sự ưu ái của ban tổ chức, hình ảnh của siêu mẫu trong mắt công chúng đang bị ảnh hưởng khá nặng nề. Cộng thêm với câu chuyện clip quảng cáo bị chỉnh sửa để lên sóng trong tập 4, khán giả tỏ ra căng thẳng và đưa ra nhiều lời chỉ trích dành cho "chị đại".

The Face: Song Hằng mâu thuẫn, đội Võ Hoàng Yến bị loại

Từ việc song Hằng nảy sinh mâu thuẫn, Minh Hằng thân thiết bên Võ Hoàng Yến trong tập 6 The Face Vietnam, nhiều khán giả đặt ra câu hỏi liệu "The Bè Lũ" có tan rã?


Linh Lan

Bạn có thể quan tâm