Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt ảnh check-in Việt Nam thơ mộng của 'hot girl tóc mây'

"Cảnh đẹp, người đẹp" là điều người xem cảm thán trước loạt ảnh du lịch Việt Nam của Sarah Trần.

hot girl toc may du lich Viet Nam anh 1
 Sarah Trần (26 tuổi) là cô gái gốc Việt đang sinh sống tại Đức nổi tiếng với biệt danh "công chúa tóc mây". Cô có cha là người Việt Nam, còn mẹ là người Australia. 9X hiện là một trong những hot Instagram khi có hơn 300.000 lượt theo dõi.
hot girl toc may du lich Viet Nam anh 4
Kể từ đó đến nay, bông hồng lai vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh về chuyến du lịch trên trang cá nhân. Loạt ảnh của hot girl cho thấy cô đã đến rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng như: phố cổ Hội An, cầu Vàng Đà Nẵng, Vịnh Hạ Long, Trà Vinh...
hot girl toc may du lich Viet Nam anh 5
Sarah Trần cũng chia sẻ nhiều tình cảm đặc biệt đối với đất nước và con người Việt Nam. Trong một bài đăng gần đây, cô viết: "Chuyến đi đưa tôi đến vô vàn cảm xúc. Những cánh đồng lúa thật tươi đẹp và cả những người nông dân lao động ở đó. Họ làm cho tôi nhận ra rằng mình chưa bao giờ thực sự làm việc chăm chỉ cả".
hot girl toc may du lich Viet Nam anh 6
Những bức ảnh của hot girl thu hút hàng nghìn lượt thích (like). Trong khi dân mạng Việt Nam bày tỏ sự chào đón Sarah Trần, nhiều người dùng nước ngoài để lại loạt lời khen cho phong cảnh Việt Nam. "Quá tuyệt vời! Cảnh đẹp, người đẹp", "Tôi thực sự muốn đến Việt Nam khi ngắm loạt hình của bạn"... là bình luận của dân mạng quốc tế.
hot girl toc may du lich Viet Nam anh 9
Những hình ảnh được chăm chút của hot girl luôn nhận được nhiều lời khen ngợi. Dù không nhắc tới hay chụp ảnh cùng chàng người yêu Toby, dân mạng vẫn cho rằng nửa kia của Sarah Trần chính là tác giả của loạt ảnh du lịch đẹp mắt này.

Hot boy Hàn Quốc ghé thăm Đà Nẵng cao 1,84 m, thân hình chuẩn 6 múi

Sở hữu gương mặt điển trai và thân hình không thua kém tài tử, Seung Ju (23 tuổi) hiện là hình mẫu lý tưởng trong mắt nhiều cô gái.

Huệ Lâm

Ảnh: @sarahannabella

Bạn có thể quan tâm