Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt ảnh chưa tiết lộ của sao ở 'Thử thách Wefie'

Với hơn 30 gương mặt nổi tiếng đến từ các lĩnh vực khác nhau trong showbiz Việt, “Thử thách Wefie” để lại ấn tượng đặc biệt về một hoạt động xã hội.

Thế nhưng, đó chưa phải là con số cuối cùng đối với chương trình. Liệu người tham gia có tinh mắt nhận ra sự xuất hiện của Tường Vi, Vân Hugo, Phan Thu Phương, Diễm My 9X… trong số gần 60.000 người góp ảnh wefie?

Hàng loạt người đẹp Việt tham gia “Thử thách Wefie”

Bà mẹ đơn thân Vân Hugo mặc dù luôn tất bật với công việc và những dự án cá nhân của riêng nhưng vẫn dành nhiều tình cảm ấm áp cho các hoạt động xã hội. Cô đã nhanh tay bắt lấy khoảnh khắc vui vẻ trong một bữa ăn với các đồng nghiệp, để đóng góp cho quỹ Ngàn bức ảnh, triệu ước mơ. 

Vân Hugo chia sẻ ảnh wefie trên Facebook cá nhân và kêu gọi mọi người cùng tham gia.

Không chỉ có Vân Hugo, những chia sẻ hết sức tỉ mỉ, chu đáo của cô nàng diễn viên Tường Vi dành cho chương trình cũng thật đáng quý. Cô đã không bỏ sót bất cứ chi tiết nào liên quan đến cách thức tham gia, ý nghĩa chương trình và địa chỉ liên hệ, nhằm giúp mọi người có thể dễ dàng hơn trong việc tìm đến quỹ Ngàn bức ảnh, triệu ước mơ.

Biểu cảm nhắng nhít của Tường Vi khiến bức hình càng thêm vui nhộn và ấn tượng.

Người đẹp Phan Thu Phương và Diễm My cũng là 2 trong số các gương mặt đang tích cực ủng hộ cho chương trình.

Hình ảnh wefie được đăng tải trên trang Facebook cá nhân của Diễm My.
Thu Phương và ảnh wefie chụp cho quỹ Ngàn bức ảnh, triệu ước mơ.

Ca sĩ Mai Quốc Việt và Thanh Khoa là 2 gương mặt đóng góp đều đặn và tích cực cho Thử thách Wefie. Mai Quốc Việt còn hài hước khoe đã ủng hộ được 50.000 đồng để “mang điện về với thôn”.

Mai Quốc Việt với câu status “mang điện về với thôn” hài hước.

Về phần Thanh Khoa, tuy số lượng những người tham gia trong ảnh không quá đông, nhưng cô lại liên tục đều đặn gửi hình wefie về cho chương trình. Với mỗi lần như vậy, cô lại đăng tải trên Facebook cá nhân của mình những thông tin liên quan đến Thử thách Wefie để mọi người cùng biết.


Loạt ảnh nằm trong số rất nhiều hình wefie Thanh Khoa gửi về cho quỹ Ngàn bức ảnh, triệu ước mơ.

Thử thách Wefie là hoạt động nhằm gây quỹ Ngàn bức ảnh, triệu ước mơ, với mong muốn dành tặng những thiết bị công nghệ hiện đại cho các trường học khó khăn trên khắp cả nước. Ý nghĩa tích cực này đã, đang và sẽ được các nghệ sĩ tiếp tục ủng hộ, tham gia nhằm đem đến những điều kiện học tập thuận lợi cho trẻ em tại các vùng sâu vùng xa.

Microsoft Mobile

Tư liệu: Microsoft Mobile

Bạn có thể quan tâm