Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt ảnh chứng minh nhuộm tóc màu nổi không chỉ dành cho giới trẻ

Ngay cả khi không còn trẻ trung, những người phụ nữ này vẫn gây ấn tượng với loạt màu tóc "ăn chơi".

nguoi gia nhuom toc mau noi anh 1

Nếu từng nghĩ chỉ người trẻ mới dám thử kiểu tóc màu mè, bạn sẽ phải suy nghĩ lại sau khi xem loạt ảnh của những người phụ nữ đã ở độ tuổi trung niên này. Họ chứng minh cá tính của bản thân, tìm niềm vui trong cuộc sống hay chỉ đơn giản là thực hiện ước mơ thuở thơ ấu qua màu sắc trên mái tóc. Ảnh: @ni_hao_wo_jiao_meili.

nguoi gia nhuom toc mau noi anh 2

Tuổi tác đã lớn chẳng đồng nghĩa với việc tâm hồn không được phép trẻ trung. Người phụ nữ trên hình khoe với cộng đồng mạng mái tóc màu cam chói chang cùng những chiếc khuyên hầm hố ở mũi, miệng. Ảnh: @pabbysmalls.

nguoi gia nhuom toc mau noi anh 3

Người phụ nữ này đã 66 tuổi nhưng bà vẫn quyết định tới tiệm làm tóc và nhuộm một mái tóc màu xanh tiên cá nổi bật. Tài khoản @taknalo bày tỏ cảm xúc dưới hình ảnh: "Tuyệt quá! Ai nói chúng ta không thể tự tạo niềm vui khi đã 66 tuổi? Cháu cũng muốn được như cô lúc cháu ở độ tuổi đó". Ảnh: @littlespawningflower.

nguoi gia nhuom toc mau noi anh 4

Những màu tóc tẩy không quá chói chang nhưng vẫn đủ để thấy màu cũng được vài người già lựa chọn. Màu tóc xanh rêu tối giống người phụ nữ trong hình là một gợi ý. Ảnh: @lit-bit-of-sun.

nguoi gia nhuom toc mau noi anh 5

Có khoảng cách lớn về tuổi tác nhưng người phụ nữ này vẫn luôn tìm được sự đồng điệu cùng con cháu. Cô sẵn sàng tẩy màu mái tóc và nhuộm lên màu tím mộng mơ giống nhân vật trong hoạt hình. Ảnh: @dtm_elobroi.

nguoi gia nhuom toc mau noi anh 6

Bức ảnh này được đăng tải với dòng trạng thái: "Mẹ tôi bảo muốn làm gì đó vui vẻ trước khi phải cạo hết tóc để bắt đầu làm hóa trị". Ở tuổi già, bà lão trong ảnh vẫn không ngại để kiểu tóc "chất ngầu" dường như chỉ có giới trẻ mới làm. Bà cạo sạch 2 bên mai, nhuộm màu đỏ tím rồi vuốt tóc ngược lên trời. Ảnh: imjur.

nguoi gia nhuom toc mau noi anh 7

Không chỉ mang lại diện mạo độc đáo, loạt màu tóc sáng còn giúp cho người để trông trẻ trung, tươi tắn hơn. Tuy nhiên, tẩy là quá trình gây nhiều tổn hại, không được khuyến khích với những người có mái tóc yếu. Ảnh: @letterboxcat.

nguoi gia nhuom toc mau noi anh 8

Sự kết hợp giữa kiểu tóc ngắn xoăn bồng bềnh có phần già dặn cùng màu 7 sắc cầu vồng tạo nên tổng thể vừa hài hòa, vừa cá tính. Ảnh: @tha_stormin_mormon.

Nhiều chị em lên đời nhan sắc chỉ nhờ cắt tóc mái

Tóc mái có thể giúp các cô gái giấu đi một số khuyết điểm trên gương mặt.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm