Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt ảnh siêu sao bẽn lẽn gặp thần tượng

Những ngôi sao tài năng của bóng đá hiện đại như Harry Kane, Kylian Mbappe, Neymar... từ khi còn nhỏ đã có những tấm hình chụp chung hết sức dễ thương cùng thần tượng.

Cristiano Ronaldo,  David Beckham,  Neymar,  Fernando Torres,  Harry Kane anh 1
Liệu có ai nhận ra tiền đạo săn bàn số 1 của Tottenham? Harry Kane (thứ hai từ phải sang) khi ấy mới chỉ là một cậu bé cười toe toét được chụp ảnh với thần tượng David Beckham.
Cristiano Ronaldo,  David Beckham,  Neymar,  Fernando Torres,  Harry Kane anh 2
Ngược lại, cậu bé David Beckham ngày nào hẳn cũng sẽ vô cùng sung sướng khi được bắt tay với huyền thoại Bobby Charlton từ năm 1986.
Cristiano Ronaldo,  David Beckham,  Neymar,  Fernando Torres,  Harry Kane anh 3
Cậu bé nhỏ thó được Cristiano Ronaldo xoa đầu chính là một trong những tiền vệ hiện tại của Manchester United, Jesse Lingard. Năm 2003, trong chuyến tham quan sân tập khi mới khoác áo "Quỷ Đỏ", Ronaldo đã hết sức ấn tượng trước tài năng của cậu bé Lingard 11 tuổi.
Cristiano Ronaldo,  David Beckham,  Neymar,  Fernando Torres,  Harry Kane anh 4
Cậu bé đang ngước nhìn Rio Ferdinand với ánh mắt ngưỡng mộ, không ai khác chính là Danny Welbeck. Tiền đạo của Arsenal ngày ấy mới 12 tuổi cho biết, cựu trung vệ của đội tuyển Anh thường xuyên có mặt trên sân tập để giúp đỡ, đưa ra lời khuyên cho các cầu thủ trẻ.
Cristiano Ronaldo,  David Beckham,  Neymar,  Fernando Torres,  Harry Kane anh 5
Ronaldo và Neymar của tuyển Brazil ngày ấy trông chẳng khác gì bây giờ, ngoài việc Rô béo ngày ấy là chân sút vĩ đại khiến cả thế giới ngả mũ thán phục, còn Neymar của hiện tại là tiền đạo tài năng mà bất kỳ CLB nào cũng ao ước sở hữu.
Cristiano Ronaldo,  David Beckham,  Neymar,  Fernando Torres,  Harry Kane anh 6
Zlatan Ibrahimovic khi còn khoác áo Ajax đã có một bức ảnh chụp cùng với cậu bé Davy Klaassen 11 tuổi. Cả hai còn thêm một lần chạm trán nhau, nhưng lần này là tại Champions League 2014 giữa PSG và Ajax. Đặc biệt hơn cả, 2 cầu thủ này đều ghi bàn thắng trong trận đấu đó.
Cristiano Ronaldo,  David Beckham,  Neymar,  Fernando Torres,  Harry Kane anh 7
Fernando Torres tưởng như "trẻ mãi không già", trong khi có ai ngờ cậu bé Koke 9 tuổi (thứ 2 từ phải sang) đã lột xác thành chàng tiền vệ điển trai của Atletico Madrid.
Cristiano Ronaldo,  David Beckham,  Neymar,  Fernando Torres,  Harry Kane anh 8
Thierry Henry ngày ấy đã là trụ cột của đội tuyển Pháp, nhưng liệu có bao giờ anh tưởng tượng ra cậu bé cười toe toét đứng bên cạnh mình là Kylian Mbappe, ngôi sao tương lai của "Les Bleus"?
Cristiano Ronaldo,  David Beckham,  Neymar,  Fernando Torres,  Harry Kane anh 9
Mbappe từng chia sẻ anh treo một bức hình của Ronaldo trong phòng ngủ của mình. Lúc 14 tuổi, tiền đạo Monaco hẳn rất hạnh phúc khi được gặp và chụp ảnh với thần tượng của mình ở ngoài đời.
Cristiano Ronaldo,  David Beckham,  Neymar,  Fernando Torres,  Harry Kane anh 10
Năm 2002, khi Robin Van Persie đã toả sáng rực rỡ trong màu áo Feyenoord, Jordy Clasie chỉ mới 11 tuổi, vừa vượt qua vòng thi tuyển của CLB Hà Lan. Tiền vệ của Southampton chắc cũng không thể ngờ sẽ có ngày ai cũng thi đấu tại Ngoại hạng Anh giống như thần tượng của mình.

Son Heung-min và chuyến hành trình chơi bóng ở châu Âu

Son Heung-min đang có màn trình diễn thuyết phục tại Tottenham. "Mặt trời Á Đông của Ngoại hạng Anh" liệu có thể cùng ĐTQG Hàn Quốc toả sáng tại World Cup vào tháng Sáu này?

Bích Hiền

Ảnh: Getty, Twitter

Bạn có thể quan tâm