Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt ảnh tràn đầy tình cảm từ các chương trình tình nguyện

Thời tiết mùa hè nóng gay gắt với những cơn mưa rào bất chợt không làm giảm đi khí thế sôi sục, tinh thần nhiệt huyết và nụ cười rạng rỡ của các tình nguyện viên trẻ.

loat anh day tinh cam tu chuong trinh tinh nguyen anh 1
Trong chương trình Mùa hè xanh, một nữ tình nguyện viên cười tít mắt với tiết mục “hát cho nhau nghe” cùng các em nhỏ tại một lớp học hè.
loat anh day tinh cam tu chuong trinh tinh nguyen anh 2
Những trò chơi vận động thú vị trong sân trường cũng là “đặc sản” không thể thiếu.
loat anh day tinh cam tu chuong trinh tinh nguyen anh 3
Em học sinh bẽn lẽn trước cử chỉ ân cần của bạn tình nguyện viên có nụ cười dễ mến.
loat anh day tinh cam tu chuong trinh tinh nguyen anh 4
Bên cạnh hoạt động vui chơi của các em nhỏ trong Mùa hè xanh, không thể không kể đến chương trình Tiếp sức mùa thi đầy ý nghĩa.
loat anh day tinh cam tu chuong trinh tinh nguyen anh 5
Ở tất cả ngày thi, lực lượng tình nguyện viên trẻ luôn túc trực, động viên, hướng dẫn cho thí sinh.
loat anh day tinh cam tu chuong trinh tinh nguyen anh 6
Họ cũng sát cánh cùng các bậc phụ huynh trong khoảng thời gian hồi hộp chờ đợi các bạn làm bài.
loat anh day tinh cam tu chuong trinh tinh nguyen anh 7
Tinh thần hứng khởi của tình nguyện viên tiếp thêm động lực cho các sĩ tử trong những ngày áp lực, căng thẳng.
loat anh day tinh cam tu chuong trinh tinh nguyen anh 8
Năm nay là năm thứ 3 nhãn hàng Revive đồng hành trong chương trình tình nguyện hè, chủ yếu là Mùa hè xanh.
loat anh day tinh cam tu chuong trinh tinh nguyen anh 9
Trong khi đó, nhãn hàng Trà xanh Matcha Tea+ Plus của Suntory PepsiCo góp sức trong chương trình Tiếp sức mùa thi.

Năm 2017 là năm thứ 3 liên tiếp SPVB đồng hành với Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam trong phong trào hỗ trợ hoạt động tình nguyện của thanh niên, trong đó có chương trình Mùa hè xanh triển khai trên toàn quốc. Năm nay, SPVB - nhãn hàng Revive đồng hành cùng chương trình Nước sạch cho cộng đồng. Theo đó, chương trình sẽ xây dựng tổng cộng 28 công trình nước sạch tại Bắc Ninh, Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Tây Ninh, Bến Tre, Cần Thơ và đảo Thổ Chu (Kiên Giang)… Bên cạnh đó, Revive cũng khuyến khích các bạn trẻ theo đuổi một lối sống năng động hơn, thông qua việc phát động các chương trình đi bộ đồng hành.

Tiếp tục đồng hành cùng chương trình Tiếp sức mùa thi, nhãn hàng Trà xanh Matcha Tea+ Plus của Suntory PepsiCo tham gia hỗ trợ Quầy thư giãn mùa thi ở 2 cụm thi tại Hà Nội và phát tặng Tea+ Matcha vị mới tại hàng trăm điểm thi trên toàn quốc. Với thông điệp “Thư giãn mùa thi”, chương trình mong muốn giúp các bạn sĩ tử giảm căng thẳng, tinh thần thư giãn, tự tin tối đa để đạt kết quả thi tốt nhất.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm