Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt bom tấn ‘Transformers’ có đạo diễn mới

Steven Caple Jr. - đạo diễn của “Creed II” - hiện được nhà sản xuất nhắm cho vị trí đạo diễn bộ phim tiếp theo thuộc thương hiệu người máy biến hình “Transformers”.

Theo Deadline, sau thời gian dài tìm kiếm và cân nhắc, Paramount Pictures và Hasbro Studios muốn Steven Caple Jr. làm đạo diễn bộ phim Transformers tiếp theo.

Nguồn tin cho biết dù quá trình thương thảo chưa bắt đầu, Steven Caple Jr. vẫn là lựa chọn số một của ban điều hành cũng như đội ngũ sản xuất tại Hasbro Studios. Thỏa thuận hợp tác dự kiến được ký kết trong vài tuần tới.

dao dien Transformers anh 1

Steven Caple Jr. là đạo diễn của bộ phim Creed II (2018). Ảnh: Warner Bros.

Sau cuộc gặp mặt với lãnh đạo cấp cao của Paramount Pictures, trong đó có Giám đốc Emma Watts, Hasbro Studios nhận thấy Caple Jr. là lựa chọn phù hợp nhất cho thương hiệu điện ảnh mà hãng sẽ bắt tay tái thiết vào đầu năm sau.

Hồi tháng 1, Hasbro Studios đã quyết định tái khởi động thương hiệu Transformers trên màn ảnh rộng bằng việc phát triển song song hai kịch bản phim: một do James Vanderbilt sáng tác và một do Joby Harold chấp bút. Kịch bản của Harold sau đó được lựa chọn để làm thành phim.

Sau khi Harold hoàn thành việc tinh chỉnh kịch bản vào cuối mùa hè, Hasbro Studios đã bắt đầu quá trình tìm kiếm gương mặt đảm nhận vị trí đạo diễn.

dao dien Transformers anh 2

Transformers: The Last Knight (2017) là bộ phim thuộc thương hiệu Transformers cuối cùng do Michael Bay làm đạo diễn. Ảnh: Paramount.

Transformers là một trong những thương hiệu lớn nhất của Paramount kể từ thời điểm phần đầu tiên ra đời vào năm 2007. Với sáu phần phim mà gần nhất là ngoại truyện Bumblebee (2018), tổng doanh thu của thương hiệu điện ảnh đã vượt mức 4,8 tỷ USD.

Sau Transformers: The Last Knight (2017), đạo diễn Michael Bay đã nói lời chia tay thương hiệu. Sự ra đi của Bay khiến nhà sản xuất quyết định tái thiết thương hiệu Transformers. Họ đã bắt tay xây dựng nhiều kịch bản mới. Một trong số đó đã được dựng thành phần ngoại truyện Bumblebee (2018).

Tài tử 'Transformers' ở tuổi U50

Mark Wahlberg vẫn giữ được thân hình săn chắc, phong độ khi bước sang tuổi 49 nhờ áp dụng quy trình ăn uống, tập luyện khoa học.

Phim giả tưởng về dịch Covid-23 của Michael Bay bị chỉ trích

Nhiều khán giả bất bình trước “Songbird” - bộ phim giả tưởng có nội dung lấy cảm hứng từ đại dịch Covid-19 do Michael Bay sản xuất.

Anh Phan

Bạn có thể quan tâm