Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt ‘cỗ máy nhảy’ Kpop đọ tài trong show mới

Cuộc thi nhảy trên truyền hình mới sắp lên sóng với sự tham gia của nhiều gương mặt được cho là “cỗ máy nhảy” của các nhóm nhạc thần tượng Kpop.

Đài Mnet sắp ra mắt cuộc thi nhảy mới trên truyền hình có tên Hit The Stage. Sau khi thông báo show mới, nhà sản xuất tiết lộ một loạt cái tên sẽ tham gia là những gương mặt sở hữu kỹ năng nhảy điêu luyện của các nhóm nhạc thần tượng Kpop. Đó là Taemin (SHINee), Hyoyeon (SNSD), Bora (Sistar), Hoya (INFINITE) và Momo (Twice), U-Kwon (Block B), Shownu (MONSTA X), Ten (NCT U).

Loat ‘co may nhay’ Kpop do tai trong show moi anh 1
Loạt idol Kpop nổi tiếng với kỹ năng vũ đạo có dịp được thi đấu trong show mới. Ảnh: Nate

Trong cuộc thi, các thí sinh người nổi tiếng và những vũ công chuyên nghiệp sẽ chia thành từng nhóm và đấu loại qua những màn trình diễn. Ở mỗi tập sẽ có những phong cách nhảy khác nhau từ dance sports tới đương đại, nhảy đường phố… và được hội đồng ghế nóng chấm điểm.

“Trong cuộc gặp, các thí sinh đến từ Kpop nói rằng họ thất vọng thì thiếu cơ hội để thể hiện những màn vũ đạo thực sự, vì thế chúng tôi tổ chức show này để những ai đam mê nhảy/khiêu vũ thể hiện kỹ năng của mình” – đạo diễn chương trình Choi Jung Nam nói.

Tập đầu tiên của Hit The Stage sẽ lên sóng Mnet vào ngày 27/7.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm