Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Loạt đồng hồ triệu USD từng 'chinh chiến' cùng Rafael Nadal

"Ông vua sân đất nện" Nadal từng đeo một số đồng hồ, trị giá lên tới 2-3 triệu USD trên thị trường thứ cấp, trong suốt sự nghiệp thi đấu lẫy lừng.

Nadal giai nghe,  Rafael Nadal dong ho,  Rafael Nadal Richard Mille,  znews dong ho, anh 1

Ngày 10/10, Rafael Nadal chính thức khép lại sự nghiệp 20 năm của mình. Tay vợt người Tây Ban Nha để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ những cú đánh uy lực cùng nhiều danh hiệu Grand Slam để đời. Ngoài những giải thưởng danh giá, anh còn được biết đến là tay vợt thường xuyên xuất hiện với cỗ máy đắt đỏ hàng triệu USD. Ảnh: Sky Sports.

Nadal giai nghe,  Rafael Nadal dong ho,  Rafael Nadal Richard Mille,  znews dong ho, anh 4

Quay trở lại năm 2010, sự hợp tác giữa Rafael Nadal và Richard Mille đã tạo nên tiếng vang lớn khi tay vợt người Tây Ban Nha lần đầu tiên đeo đồng hồ trong các trận đấu. Trước đó, Nadal chưa từng có thói quen này. Chiếc đồng hồ đầu tiên anh đeo là RM-27, cỗ máy hiện có giá bán lại trên thị trường hơn 1,5 triệu USD. Vào thời điểm ra mắt, RM-27 cũng là chiếc đồng hồ nhẹ nhất từng được sản xuất. Ảnh: @masaharu.me.

Nadal giai nghe,  Rafael Nadal dong ho,  Rafael Nadal Richard Mille,  znews dong ho, anh 7

Năm 2015, mẫu RM 27-02 tourbillon được ra mắt, cỗ máy này đã được Nadal đeo trong nhiều sự kiện quan trọng trong năm 2016. Tiếp tục được sản xuất giới hạn chỉ 50 chiếc trên toàn thế giới, RM 27-02 thể hiện cam kết của Richard Mille trong việc sử dụng vật liệu công nghệ cao để đạt được những mục tiêu chế tác đồng hồ đỉnh cao. Giá bán lẻ ban đầu của cỗ máy là 775.000 USD, hiện giá trị của chiếc đồng hồ này đã tăng lên khoảng 2 triệu USD. Ảnh: Sportskeeda.

Ông trùm hàng hiệu mua CLB bóng đá Pháp

Gia tộc tỷ phú Arnault chuẩn bị mua lại phần lớn cổ phần của đội bóng Paris FC, xây dựng kế hoạch đưa CLB này đến giải đấu hàng đầu nước Pháp.

Lý do khiến chúng ta thích tích trữ sách

Bất chấp sự ra đời của sách nói và sách điện tử, sách bìa cứng và bìa mềm vẫn tiếp tục tràn ngập thị trường dành cho những độc giả thích giao diện sách giấy. Trọng lượng khi cầm trên tay và cảm giác được lật giờ từng trang khiến họ thích thú. Với những người yêu sách, việc phải vứt bỏ một cuốn là chuyện đau lòng, dù họ đã đọc xong và biết rằng không bao giờ lật ra một lần nào nữa, theo Washington Post.

Như Phương

Bạn có thể quan tâm