Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt hành động lạ của Công chúa Dubai trước khi tuyên bố ly hôn

Sau tuyên bố ly hôn gây sốc của Công chúa Sheikha Mahra Bint, dân mạng đã "soi" trang cá nhân của cô và phát hiện có dấu hiệu rạn nứt cách đây hơn một tháng.

cong chua Dubai ly hon anh 1

Công chúa Sheikha Mahra Bint - con gái người cai trị Dubai Mohammed bin Rashid Al Maktoum - gây sốt sau khi thông báo ly hôn chồng qua một bài đăng trên Instagram. Động thái của cô là chưa có tiền lệ. Sau một ngày, thông tin liên quan đến sự rạn nứt của Công chúa Dubai với Hoàng thân Sheikh Mana Bin Mohammed Al Maktoum khiến nhiều người tò mò, đồn đoán. Hiện tại, Hoàng gia Dubai chưa lên tiếng chính thức nhưng nhiều người đã soi được những động thái lạ của Sheikha Mahra trước đó, thể hiện sự bất ổn trong mối quan hệ tình cảm.

cong chua Dubai ly hon anh 4

Tuy nhiên, đến khi thông tin ly hôn nổ ra, dân mạng bắt đầu "soi" trang cá nhân của cả hai vợ chồng, phát hiện công chúa đã xóa mọi hình ảnh liên quan đến người chồng tỷ phú. Cả hai cũng đã bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội, có thông tin còn nói rằng công chúa và hoàng thân đã block (chặn) nhau.

cong chua Dubai ly hon anh 7

Trước khi kết hôn, Công chúa Dubai nổi tiếng với lối sống phóng khoáng và đầy cá tính. Cô có bằng Quan hệ quốc tế của Đại học London (Anh) và là người ủng hộ nữ quyền mạnh mẽ. Cô tự do thể hiện mình trên mạng xã hội và không dùng mạng che mặt hay khăn đội đầu như đa số phụ nữ Hồi giáo.

cong chua Dubai ly hon anh 10

Hiện tại, Sheikha Mahra có sức ảnh hưởng lớn trong các hoạt động của hoàng gia. Cô tham gia tích cực trong các dự án trao quyền cho phụ nữ và hỗ trợ các nhà thiết kế địa phương. Bên cạnh tấm bằng tại London, cô còn học thêm Cao đẳng Quản lý Chính phủ Mohammed bin Rashid.

AI có cướp đi công việc của chúng ta?

Trong cuốn AI chuyện chưa kể, tác giả Tomoe Ishizumi cho rằng đây chỉ là công cụ tối ưu không hơn không kém. Có một điều chắc chắn rằng AI có thể thay thế phần lớn công việc mà con người đang làm hiện nay. Tuy nhiên, chúng ta không nên nghĩ máy móc sẽ cướp đi công việc của con người mà hãy nghĩ rằng máy móc sẽ làm những công việc vất vả để con người có thời gian sáng tạo hơn.

Chuyện tình của Công chúa Dubai với tỷ phú trước thông báo ly hôn

Trước khi có thông báo gây sốc, chuyện tình và hôn lễ hoành tráng của Sheikha Mahra Bint với Hoàng thân Sheikh Mana Bin Mohammed Al Maktoum từng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đinh Phạm

Ảnh: @hhshmahra

Bạn có thể quan tâm