Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt hành động vừa đáng ghét vừa đáng yêu của cặp vợ chồng trẻ

Nhiều người cho rằng câu nói "Tình chỉ đẹp khi còn dang dở" khá đúng. Bởi khi cưới nhau về, mọi tật xấu đều bị phơi bày ra, khiến nửa kia thất vọng tràn trề.

Bo tranh cuoc song met moi cua vo chong moi cuoi anh 1
Vợ chồng trẻ thường có hành động đùa quá trớn, đôi khi điều đó làm cho đối phương cảm thấy khó chịu. Những trò nên liệt vào danh sách cấm "nhây" bao gồm cù lét, ném gối... Dừng lại ngay lập tức nếu muốn vợ chồng luôn hạnh phúc!
Bo tranh cuoc song met moi cua vo chong moi cuoi anh 2
Mấy anh chồng tuy ngày thường "lười chảy thây", đôi lúc cũng tỏ vẻ yêu thương, chăm sóc nửa kia. Chắc lại đọc được vài mẩu chuyện, mấy bài báo yêu thương đây mà! Nhưng chắc được... một ngày, hôm sau thì "lười vẫn hoàn lười".
Bo tranh cuoc song met moi cua vo chong moi cuoi anh 3
Vợ chồng sống lâu ngày, bao nhiêu thói xấu đều không ngại lộ ra. Đôi lúc vì quá yêu nhau mà không ngại ngùng thứ gì, dẫn đến nhiều tình huống "dở khóc dở cười".
Bo tranh cuoc song met moi cua vo chong moi cuoi anh 4
Vợ chồng sống chung có gì nói thẳng, đừng bao giờ úp mở, dùng văn vẻ hay nói ẩn nói ý. Đến lúc xảy ra chuyện gì thì chẳng có ai chịu trách nhiệm đâu!
Bo tranh cuoc song met moi cua vo chong moi cuoi anh 5
Mới yêu lúc nào cũng "dính như sam", đến khi cưới nhau về thì y như rằng không quan tâm gì đối phương nữa. Thật ra vẫn còn yêu lắm nhưng không thể hiện như lúc mới yêu thôi.
Bo tranh cuoc song met moi cua vo chong moi cuoi anh 6
Gián, nhện, chuột... là kẻ thù chung của mọi người và mọi nhà. Công cuộc diệt nhện không của riêng ai. Chồng sợ ư? Đừng lo, đã có vợ ra tay. Nhưng mọi thứ chỉ ổn khi nó chưa cất cánh bay lên thôi.
Bo tranh cuoc song met moi cua vo chong moi cuoi anh 7
Vợ chồng cưới nhau rồi không ngại "thả rông" trước mặt đối phương, chỉ có mấy ông chồng là thích thú. Vì sao ư? Thứ các ông mong muốn bấy lâu giờ thành hiện thực.
Bo tranh cuoc song met moi cua vo chong moi cuoi anh 8
Minh chứng rõ nhất cho câu "giận thì giận mà thương thì thương" là vợ chồng dù giận nhau vẫn ngủ chung giường, nắm chặt tay thế này mới chịu. Vợ chồng mà, mỗi người nhịn một tiếng cũng có sao đâu.
Bo tranh cuoc song met moi cua vo chong moi cuoi anh 9
Mấy anh chồng hay tìm cách âu yếm vợ, dùng tuyệt chiêu khen vợ để được yêu thương. Mấy cô vợ thì "mật ngọt chết ruồi", khen một câu đổ gục ngay, không bàn cãi gì nữa.
Bo tranh cuoc song met moi cua vo chong moi cuoi anh 10
Yêu nhau lâu còn để ý gì đến tư cách hay thể diện gì của nhau đâu. Mới gặp lúc nào cũng thơm tho, yêu nhau lâu thì... không còn gì để nói nữa. Thôi thì "lia thia quen chậu, vợ chồng quen hơi", tập quen dần với điều đó đi.
Bo tranh cuoc song met moi cua vo chong moi cuoi anh 11
Có chồng để làm gì? Mục đích cuối cùng để mỗi đêm được ấm áp hơn thôi. Không cần điều gì lớn lao đâu, một hành động nhỏ cũng đủ để vợ chồng hạnh phúc hơn rồi.

Em bé và những 'tổn thương sâu sắc' của mẹ khó nói thành lời

Bên cạnh niềm vui khi có một "thiên thần nhỏ", đôi lúc người làm mẹ cũng phải hứng chịu những trận đau vô cớ do trẻ gây ra.

Hoài Vỹ

Tranh: Mrs. Frollein

Bạn có thể quan tâm