Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt hình ảnh siêu xe Việt Nam gây sốt cộng đồng mạng

Bộ tứ Lamborghini hàng độc tụ họp ở Sài Gòn, mẫu Gallardo lấm lem bùn đất... là những hình ảnh được cộng đồng xe chia sẻ nhiều những ngày gần đây.

Siêu xe Ferrari F12 Berlinetta xuất hiện ở Hải Phòng. Siêu xe này được cho là sẽ ở lại Việt Nam và thuộc sở hữu của một đại gia ở Hà Nội chứ không phải thuộc diện tạm nhập tái xuất như hai chiếc trước đó ở Quảng Ninh. Ảnh: Tuấn Gucci.
Siêu xe Lamborghini Gallardo màu trắng tinh khôi tại một bãi xe ở Cao Bằng. Mẫu xe này không ở lại Việt Nam mà sẽ được đưa tới Trung Quốc. Ảnh: Hoàng Hiệu.
4 siêu xe Lamborghi hàng khủng vừa có cuộc hội ngộ ở Sài Gòn. Dẫn đầu là mẫu Lamborghini Gallardo SE. Ở vị trí thứ hai là mẫu Aventador màu vàng đầu tiên ở Việt Nam. Vị trí thứ ba là mẫu Murcielago độ lại ngoại thất với dải sọc đỏ chạy dọc thân xe. Cuối cùng là phiên bản Murcielago LP670-4 SV thuộc sở hữu của đại gia Minh nhựa. Ảnh: Thắng Balan.
Siêu xe Lamborghini Gallardo lấm lem bùn đất khi di chuyển trên một cung đường lầy lội thuộc một tỉnh vùng biên phía Bắc. Ảnh: Siêu xe và đam mê bất tận.
Lamborghini Aventador LP700-4 màu đen nhám độc đáo vừa xuất hiện ở Quảng Ninh. Ảnh: T.H.

Hoàng Duy

Bạn có thể quan tâm