Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt hot boy sinh năm 2001 chuẩn bị thi THPT quốc gia

Hồ Anh Dũng, Lâm Anh Tú, Nguyễn Tuấn Việt, Trần Tuấn Hiệp là những hot boy thế hệ 2K sắp bước vào kỳ thi THPT quốc gia 2019.

hot boy thi THPT quoc gia anh 1
Hồ Anh Dũng là học sinh lớp 12 chuyên Lý của trường THPT chuyên Lào Cai (tỉnh Lào Cai). 10X gây ấn tượng bởi gương mặt thư sinh, điển trai cùng chiều cao “khủng” 1,88 m.
hot boy thi THPT quoc gia anh 4
Lâm Anh Tú, học sinh trường THPT Trần Quang Khải (Bà Rịa - Vũng Tàu), gây chú ý trong cộng đồng mạng nhờ bức ảnh chụp góc nghiêng có nét giống ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Sở hữu chiều cao 1,73 m cùng khả năng biểu lộ thần thái trước ống kính, Tú được một số người khuyên làm mẫu ảnh. 10X nói nếu có cơ hội, cậu có thể thử sức.
hot boy thi THPT quoc gia anh 7
Nguyễn Tuấn Việt đang học tập tại trường THPT Hà Huy Tập (TP Vinh, Nghệ An). Việt cao 1,73 m, đã làm mẫu ảnh từ những năm cấp 2. 10X cũng khiến nhiều người bất ngờ khi có khả năng make up.
hot boy thi THPT quoc gia anh 10
Trần Tuấn Hiệp hiện theo học tại THPT Cửa Ông, Quảng Ninh. Chàng trai nổi tiếng sau khi vào vai nam chính trong MV Vì em là của anh của nữ ca sĩ Hòa Minzy. Năm 2017, cậu từng thử sức ở cuộc thi Hot Face Vietnam.

Trọng bằng cấp, người trẻ Hàn mắc kẹt trong 'vòng xoáy' thi cử

Kỳ thi đại học khốc liệt không phải là "cuộc chiến" duy nhất mà người trẻ Hàn cần "chiến thắng" để có tương lai rộng mở. Ngược lại, áp lực học hành, thi cử càng gay gắt hơn.


Phương Thảo

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm