Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt hot girl Hàn Quốc giống nhau khiến dân mạng khó lòng phân biệt

Từng bị chê không có gì khác biệt và nổi bật nhưng những cô nàng ulzzang này vẫn nổi đình nổi đám tại Hàn Quốc khi sở hữu hàng triệu người theo dõi trên mạng.

hot girl Han Quoc anh 1
Kim Na Hee (22 tuổi) là hot girl nổi tiếng xứ Hàn với gần một triệu người theo dõi trên mạng. Cô nàng được khen xinh đẹp và nhận nhiều lời mời làm mẫu ảnh, gương mặt đại diện cho các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm.
hot girl Han Quoc anh 4
Hwamin (tên thật là Hwamin Son, sinh năm 1996) nổi tiếng trong giới trẻ Hàn Quốc vì sở hữu gương mặt xinh đẹp và gu thời trang thời thượng. Trang cá nhân của hot girl hiện có hơn một triệu lượt theo dõi.
hot girl Han Quoc anh 7
Euntto được mệnh danh là hot girl thế hệ mới của xứ sở kim chi. Vẻ đẹp trong trẻo và nụ cười tỏa nắng trở thành thương hiệu của cô nàng. Dù mới được biết đến cách đây không lâu, hot girl hiện có gần 400.000 lượt follow trên mạng.
hot girl Han Quoc anh 10
Han Jeong Joo là một cái tên khá quen thuộc với giới trẻ Hàn Quốc. Cô nàng sinh năm 1996 bắt đầu nổi tiếng sau loạt ảnh chụp chung với mẹ. So với các hot girl khác, Jeong Joo được nhận xét có gương mặt đặc biệt và cuốn hút hơn.
Vẻ đẹp của hot girl thế hệ mới Hàn Quốc Với gương mặt dễ thương cùng nụ cười tỏa nắng, hot girl Euntto thu hút gần 400.000 lượt theo dõi trên mạng

Hot girl 'mặt xinh dáng chuẩn' nổi tiếng với giới trẻ Đài Loan

Sở hữu vòng eo con kiến, thân hình gợi cảm, gương mặt xinh đẹp, người đẹp Đài Loan Olala Oshia thường xuyên được hỏi bí quyết luyện tập, làm đẹp trên trang cá nhân.












Huệ Lâm

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm