Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt hot girl Lào gốc Việt tài sắc xứng danh 'con nhà người ta'

Alisa, Chichi và Ketmany Sivilay là những hot girl Lào gốc Việt được chú ý vì có ngoại hình nổi bật cùng thành tích học tập ấn tượng.

hot girl Lao goc Viet anh 1
Nữ sinh người Lào gốc Việt Alisa Sivilay (sinh năm 1996, nickname Lily) gây chú ý sau khi loạt ảnh tốt nghiệp Học viện Ngoại giao của cô được chia sẻ lên mạng. Cựu nữ sinh khoa Kinh tế quốc tế được dân mạng khen xinh đẹp và có nụ cười rạng rỡ.
hot girl Lao goc Viet anh 2
Lily sinh ra và lớn lên tại Lào, có bố mẹ đều là người Việt. Cô có tên tiếng Việt là Nguyễn Khánh Huyền. 9X từng tham dự cuộc thi Hoa khôi Học viện Ngoại giao 2016 và giành giải Hoa khôi ảnh.
hot girl Lao goc Viet anh 7
Phoiphailin Sivilay tốt nghiệp ngành Kinh tế thiết kế thời trang, trường Regent's University London (Anh). Cô gái 22 tuổi thông thạo 4 thứ tiếng: Lào, Thái, Anh và Việt Nam.
hot girl Lao goc Viet anh 12
Cuối năm 2018, Ketmany Sivilay và bạn trai chính thức về chung một nhà sau hơn 2 năm hẹn hò. Sau khi kết hôn, đôi trẻ thường xuyên khoe ảnh du lịch trời Tây.
Hot girl Lào gốc Việt ngày càng xinh đẹp, gợi cảm Phoiphailin Sivilay (22 tuổi) là hot girl Lào gốc Việt nổi tiếng trên mạng xã hội, được giới trẻ yêu mến vì xinh đẹp, tài năng.

Hot girl Lào gốc Việt khoe ảnh tốt nghiệp Học viện Ngoại giao

Alisa Sivilay được nhiều người khen xinh đẹp khi chia sẻ khoảnh khắc diện áo cử nhân trong lễ tốt nghiệp tại Học viện Ngoại giao.









Huệ Lâm

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm