Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt hot girl mua nhà khi chưa chạm mốc 25 tuổi

Châu Bùi, Trang Lou, Nga Wendy và Heo Mi Nhon là những hot girl được chú ý trên mạng xã hội vì tậu nhà khi tuổi đời còn trẻ.

Hot girl mua nha o tuoi 25 anh 1
Châu Bùi (Bùi Thái Bảo Châu, sinh năm 1997) là fashionista đình đám Hà thành. Cô được nhiều người khen có vẻ ngoài cá tính cùng gu thời trang sành điệu. Ngoài ra, 9X còn được dân mạng chú ý vì thường xuất hiện tại các sự kiện thời trang trong và ngoài nước.
Hot girl mua nha o tuoi 25 anh 5
Trang Lou (Phạm Thu Trang, sinh năm 1995) là em gái vlogger Huy Me. Tuy không hoạt động nghệ thuật, cô vẫn có 1,2 triệu người theo dõi trên trang cá nhân. 9X còn được ngưỡng mộ bởi chuyện tình 5 năm với Tùng Sơn trước khi về chung một nhà vào năm 2015.
Hot girl mua nha o tuoi 25 anh 15
Heo Mi Nhon (tên thật Hoàng Thanh Loan, sinh năm 1991) cùng ông xã Kiên Hoàng là cặp vợ chồng được dân mạng quan tâm trên mạng xã hội. Giống như "hot family" Tùng Sơn - Trang Lou, "gia đình Cam Cam" có nguồn thu chính từ việc quảng bá sản phẩm, làm KOL cho các thương hiệu thời trang. Ngoài ra, cả hai còn tham gia đóng phim, tham dự sự kiện thời trang, ra mắt nhãn hàng để có thêm thu nhập.
Kiên Hoàng khoe khoảnh khắc vui đùa cùng con gái tại nhà riêng Gia đình Kiên Hoàng được nhiều người chú ý vì thường đăng khoảnh khắc vui đùa cùng nhau trên trang cá nhân.

Hai ‘It Girl’ đình đám mua nhà khi chưa chạm mốc 25 tuổi

Nga Wendy và Châu Bùi là hai "It Girl" được dân mạng quan tâm vì có nhan sắc nổi bật và sở hữu nhà riêng khi tuổi còn rất trẻ.

Hoài Vỹ

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm