Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt hot teen khuấy động dạ hội trường Phan Đình Phùng

Tham gia đêm hội "Feth 5-Guardians of the Galaxy" của teen Phan Đình Phùng (26/4), Mờ Naive nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi giọng ca ngọt ngào.

Mờ Naive nhí nhảnh trong đêm dạ hội của trường Phan Đình Phùng (Hà Nội).
Cô cover ca khúc của Miley Cyrus và Taylor Swift. Ten Phan Đình Phùng rất thích thú khi được lắng nghe trực tiếp giọng hát của Mờ Naive. Sở hữu những bản cover hút hàng trăm nghìn lượt xem, Mờ Naive đã mang đến những khoảnh khắc thú vị tại ngôi trường này.

 

Bên cạnh Mờ Naive, đêm hội của học sinh Phan Đình Phùng còn có sự xuất hiện của những gương mặt đình đám trong giới trẻ như Trung Quân Idol, St.319, JGKiD, Huyme… Hình ảnh rapper Rhymastic khuấy động sân khấu.

JGkid, chàng trai của các bản rap thời sự cháy hết mình trên sân khấu.

Vlogger Huyme chung vui cùng teen Phan Đình Phùng.

Hot girl Hường Hana thể hiện tài năng ca hát.

Trung Quân Idol. Đến với Feth 5 - Guardians of the Galaxy, các bạn trẻ còn được tham quan các gian hàng, nhà ma, diện những bộ vest và váy dạ hội đẹp nhất. Đêm hội đã trở thành kỷ niệm đẹp đối với các học sinh lớp 12 trước khi bước vào những cuộc thi quan trọng.

Mờ Naive công khai tình yêu sét đánh

Mờ Naive – nữ sinh lớp 11 trường THPT Lê Quý Đôn mới tiết lộ chuyện tình yêu cùng chàng sinh viên ĐH Kiến trúc Hà Nội. Cả hai đều có tình cảm ngay sau lần đầu gặp gỡ.

Tùng Lâm

Bạn có thể quan tâm