Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt item phải thử một lần nếu muốn làm nàng công sở thời thượng

Nếu đã diện từ ngày này qua tháng nọ những item thời trang truyền thống và nhàm chán, mùa hè này là thời điểm hợp lý để bạn F5 phong cách công sở của mình với những gợi ý dưới đây.

Ai nói những chiếc áo khoe vai cách điệu, croptop, chân váy mini... không thể diện ở nơi công sở? Nếu cũng "mê tít" những item này, bạn có thể tham khảo cách mix&match từ những cô nàng nhân viên xinh đẹp, tài năng của công ty Lazada, xem họ biến tấu thế nào để trở thành một nàng văn phòng thời trang, hiện đại mà vẫn lịch sự và tinh tế.

Với những cô nàng dành nhiều thời gian cho chốn văn phòng, bạn hoàn toàn có thể “refresh” phong cách thời trang cá nhân với những bộ cánh điệu đà hơn, mà vẫn đảm bảo sự thanh lịch và tinh tế. Những gam màu trung tính luôn là lựa chọn hàng đầu cho các quý cô văn phòng. Tuy nhiên, để tạo điểm nhấn cho set trang phục, bạn có thể chọn một chiếc áo sơ mi chân bèo nữ tính hoặc áo trễ vai cách điệu, vừa tôn hình thể, vừa đảm bảo tính thời trang phù hợp với môi trường công sở.

Với những cô nàng yêu thích phong cách monochrome, bạn vẫn có thể nổi bật và thu hút giữa đám đông khi biết chọn điểm nhấn thông qua họa tiết. Kẻ sọc luôn là một trong những họa tiết dẫn đầu ngôi bảng không bao giờ lỗi thời. Vì vậy, một chiếc blazer dáng dài trên nền chất liệu mỏng nhẹ đi cùng họa tiết kẻ sọc giúp bạn trở thành cô nàng tinh tế và thời trang chốn văn phòng.

Những chiếc túi messenger luôn làm tròn nhiệm vụ của chúng, giúp tổng thể trang phục chỉn chu và thêm phần giá trị. Tuy nhiên, bạn cần nhớ rằng, thiết kế messenger khá lớn, nếu không muốn outfit trở nên cồng kềnh, bạn cần tinh giản trong việc chọn trang phục và phụ kiện.

Ra khỏi không gian công sở nghiêm túc, các bạn trẻ có nhiều lựa chọn hơn trong cả thiết kế lẫn chất liệu trong những sự kiện ngoài trời. Với thời tiết có phần oi bức và nắng gắt như TP.HCM, những thiết kế mát mẻ trên nền chất liệu nhẹ, mỏng, độ thấm hút cao luôn là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp. Trong đó, những chiếc đầm hoặc jumpsuit dáng bút chì cùng phần vai được thiết kế 2 dây mảnh là item được nhiều cô nàng mộ điệu yêu thích nhờ lợi thế khoe được các phần cơ thể đẹp.

Croptop và chân váy mini cũng là lựa chọn thích hợp cho những cô nàng yêu thích sự năng động, khỏe khoắn, chưa kể, bạn có thể tận dụng cặp đôi này để khoe vòng eo con kiến tinh tế và thời trang.

Khăn turban là phụ kiện yêu thích mỗi khi hè đến của nhiều cô nàng yêu thích phong cách bohemian phóng khoáng. Để mùa hè trở nên nhẹ nhàng hơn, bạn có thể chọn trang phục mang tông màu pastel hoặc các thiết kế từ chất liệu voan, lưới.

Với những tín đồ làm đẹp, thời tiết không phải là vấn đề lớn bởi họ có nhiều cách biến hóa để phù hợp với hoàn cảnh. Điều đó được xem như lẽ tất yếu trong hành trình làm mới bản thân. Ở đó, phái đẹp không ngừng tìm kiếm và lựa chọn những item thời trang và làm đẹp phù hợp.

Với những cô nàng 9X năng động, thời trang không chỉ là cách giúp họ tự tin khi xuất hiện trước đám đông mà còn là công cụ thể hiện với mọi người cá tính và gu thẩm mỹ của mình.

Đồng hành cùng phái đẹp trên hành trình làm mới bản thân, giúp các nàng có thêm nhiều lựa chọn để “F5” cho phong cách cá nhân vào những ngày hè đang đến gần, Lazada triển khai lễ hội mua sắm Women’s Festival từ 23/5 đến 25/5. Trong thời gian này, hàng nghìn sản phẩm thời trang, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe đến từ các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước sẽ được giảm giá lên đến 50%.

Song song đó, khách hàng còn có cơ hội nhận hàng trăm nghìn mã giảm giá hấp dẫn từ Lazada và các thương hiệu đối tác. Trong khuôn khổ chương trình, khách hàng sẽ được thưởng thức các buổi “Women Festival Show” (trình diễn thời trang), tư vấn chăm sóc sắc đẹp với sự tham gia của nhiều beauty blogger, nghệ sĩ nổi tiếng thông qua những buổi livestream độc quyền trên ứng dụng của Lazada vào lúc 20h các ngày 23, 24 và 25/5.

Lazada anh 11

Từ 23/5 đến 25/5, Lazada triển khai chương trình Women’s Festival với ưu đãi giảm giá lên đến 50%. Cụ thể, khách hàng có cơ hội sở hữu hàng nghìn sản phẩm thời trang, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe đến từ các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước như Vichy, La Roche-Posay, L'Oreal, M.A.C , Estee Lauder… với mức giá hấp dẫn cùng hàng trăm nghìn mã giảm giá từ Lazada và các thương hiệu đối tác. Độc giả cập nhật thông tin chi tiết tại ứng dụng, website www.lazada.vn hoặc fanpage Lazada.

Giang Ngân Nhi

Bạn có thể quan tâm