Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt khách mời nổi tiếng xuất hiện tại 'Phổ Cao's Got Talent 2022'

Sự kiện vòng chung kết “Phổ cao’s Got Talent 2022” diễn ra ngày 26/11 đã gây ấn tượng trong cộng đồng sinh viên Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic.

Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic vừa tổ chức sự kiện “Phổ cao’s Got Talent 2022”. Với sự xuất hiện của những ngôi sao nổi tiếng, sự kiện thu hút nhiều sinh viên tới tham dự.

Gặp gỡ người nổi tiếng - "đặc sản" tại Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic

Không ít lần sinh viên Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic được gặp gỡ các ca sĩ, nghệ sĩ và thần tượng nổi tiếng qua các sự kiện do đơn vị tổ chức như “Lễ trưởng thành” với sự góp mặt của Á hậu - ca sĩ Lona Kiều Loan.

Gần đây nhất, vòng Chung kết “Phổ Cao’s Got Talent 2022” có sự góp mặt của ca sĩ Min, Nhật Thủy Idol, ca sĩ Hiền Anh Sao Mai, đạo diễn Dương Thị Thanh Huyền.

Đặc biệt, Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic còn là một trong những đơn vị tham gia tổ chức đại nhạc hội “Happy Bee”.

FPT anh 1

Ca sĩ Min góp mặt với vai trò khách mời đặc biệt tại vòng chung kết “Phổ Cao’s Got Talent 2022”.

Sinh viên "Phổ Cao" học tập, phát triển toàn diện

Ngoài chú trọng đào tạo kiến thức, kỹ năng, Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic còn quan tâm đến đời sống tinh thần của sinh viên. Trong suốt thời gian học tập, các bạn được tham gia nhiều hoạt động thú vị như tập huấn thủ lĩnh, tham quan doanh nghiệp, các sự kiện Halloween, Trung thu...

Bên cạnh đó, còn rất nhiều cuộc thi học thuật, nghệ thuật giúp sinh viên tự tin thể hiện cá tính cũng như sự sáng tạo bất tận. Cuộc thi “Phổ Cao’s Got Talent 2022” được tổ chức nhằm tạo sân chơi giao lưu cho sinh viên “Phổ Cao” có đam mê nghệ thuật.

Quy mô chương trình mở rộng tới tất cả cơ sở trên toàn quốc. Quy trình dự thi gồm 3 vòng sơ khảo, chung khảo, chung kết, trong đó vòng sơ khảo và chung khảo diễn ra trực tiếp tại từng cơ sở, riêng vòng chung kết diễn ra tại cơ sở Hà Nội.

FPT anh 2

Ban giám khảo cuộc thi “Phổ Cao’s Got Talent 2022”.

Với sự phát triển nhanh, Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic đã mở rộng trên 20 cơ sở trong năm 2022. Điều này hứa hẹn sắp tới sẽ còn nhiều sự kiện quy mô, chất lượng được tổ chức cùng với sự góp mặt của những khách mời giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực văn hóa, đời sống, nghệ thuật, qua đó giúp sinh viên trau dồi kiến thức, gặp gỡ thần tượng cũng như thư giãn sau giờ học.

Những dòng cảm xúc “trào dâng”

Trên trang Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic, đã có nhiều dòng bình luận cảm xúc sau khi công bố kết quả cuộc thi.

Chia sẻ cảm xúc khi tham gia vòng chung kết “Phổ Cao’s Got Talent 2022”, bạn Quân - sinh viên cơ sở Hà Nội - nói: “Mình cảm thấy thật sự may mắn khi được học tập trong môi trường đào tạo năng động, trẻ trung như thế này. Ngoài ra, mình được tham gia nhiều sự kiện bổ ích, gặp gỡ các khách mời là ca sĩ, nghệ sĩ, thần tượng nổi tiếng, đặc biệt là hôm nay được gặp thần tượng - người đến mơ cũng không nghĩ sẽ có cơ hội được nhìn thấy ngoài đời - đó là ca sĩ Min”.

Bạn Huỳnh Bách Việt - thí sinh đến từ cơ sở Đà Nẵng - chia sẻ: “Mình thực sự cảm thấy hạnh phúc khi có dịp ra Hà Nội gặp gỡ, giao lưu cùng với các bạn sinh viên khắp 3 miền. Nhờ có ban tổ chức cuộc thi, chúng mình mới có cơ hội tỏa sáng với đam mê”.

FPT anh 3

Phần trình diễn của các thí sinh Phổ thông Cao đẳng FPT Polytechnic - Đà Nẵng.

Trong khi đó, bạn Thu Trà - thí sinh đến từ cơ sở Thái Nguyên - tâm sự: “Mình đến với cuộc thi bằng 200% tinh thần tự tin, vui vẻ, ham học hỏi. Qua cuộc thi lần này, mình được học hỏi rất nhiều từ các đội thi khác. Hy vọng mùa thi tiếp theo mình sẽ có thành tích cao hơn nữa”.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm