Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt khẩu trang 'vừa đẹp vừa dị' của cô gái Iceland

Coi đan lát như việc giúp giữ tinh thần lạc quan mùa dịch, các sản phẩm từ len của Ýrúrarí nhận được sự thích thú của nhiều dân mạng nhờ hình thù độc đáo, sáng tạo.

khau trang lam tu len anh 1

Do sự ảnh hưởng của dịch Covid-19, các chương trình học lấy bằng thạc sĩ của Ýrúrarí (đến từ Iceland) bị gián đoạn. Vốn có sở thích đan len, cô tận dụng khoảng thời gian rảnh gần đây để sáng tạo ra nhiều tác phẩm mới.

khau trang lam tu len anh 2

Trong số này, những chiếc khẩu trang bằng len có hình dáng độc đáo của Ýrúrarí bất ngờ được nhiều dân mạng chia sẻ. Phần lớn đều có họa tiết lấy cảm hứng từ đôi môi, lưỡi và răng được gắn vào phần khẩu trang.

khau trang lam tu len anh 3

"Có nhiều người khen các sản phẩm của tôi đẹp, đáng yêu nhưng cũng có người bảo kỳ quái. Tuy nhiên nói chung, mọi người công nhận bị thu hút bởi hình dáng độc đáo và đầy tính nghệ thuật của chúng", Ýrúrarí nói với Bored Panda. Cô không ngờ các tác phẩm của mình lại nhận được sự quan tâm đến vậy và ý tưởng thiết kế khẩu trang đem lại kết quả ngoài mong đợi.

khau trang lam tu len anh 4

Đối với Ýrúrarí, đan lát như cách giúp cô giữ sự lạc quan, cân bằng khi cuộc sống bị gián đoạn do dịch bệnh. "Có nhiều thứ bạn có thể tạo ra với đôi tay của mình hơn bạn tưởng", cô nói.

khau trang lam tu len anh 5

Ýrúrarí tốn khoảng 1 tiếng để hoàn thành một chiếc khẩu trang bằng len. Dù có sự hỗ trợ từ máy móc, phần lớn chi tiết cô phải làm bằng tay. Trước khẩu trang, Ýrúrarí thường biến tấu những chiếc áo len của mình với phần họa tiết tự thêm thắt sáng tạo.

khau trang lam tu len anh 6

Có nhiều bình luận trên mạng xã hội nhận xét những chiếc khẩu trang của Ýrúrarí không thể bảo vệ người dùng khỏi virus gây bệnh. Tất nhiên đây cũng không phải mục đích ban đầu khi thực hiện của cô. "Những chiếc khẩu trang này chủ yếu làm phụ kiện và để trang trí. Tôi chỉ đơn giản là cố lan truyền niềm vui và cảm hứng giữa đại dịch tới mọi người thông qua các tác phẩm của mình", Ýrúrarí cho biết.

Phó chủ tịch tập đoàn viễn thông Thái Lan có vẻ ngoài như tài tử

Sở hữu vẻ ngoài điển trai không kém diễn viên, Vasuwat Kuhapremkit - phó chủ tịch tập đoàn viễn thông lớn tại Thái Lan - nhận được sự yêu mến của nhiều dân mạng.

Mai An

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm