Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt môtô Honda đào tạo lái xe an toàn ở Việt Nam

Gần 100 mẫu môtô và ôtô Honda, trong đó có nhiều model nhập khẩu, sẽ được dùng làm phương tiện đào tạo lái xe an toàn tại Việt Nam.

Honda vừa đưa vào hoạt động trung tâm đào tạo lái xe an toàn đầu tiên của hãng tại Việt Nam. Cơ sở đào tạo này có diện tích hơn 30.000 mét vuông, vốn đầu tư hơn 3 triệu USD và đặt tại nhà máy ở Vĩnh Phúc. Hãng sẽ đào tạo giấy phép lái xe các hạng A1, A2, B1, B2.

Honda dao tao lai xe an toan o Viet Nam anh 1
Honda cung cấp hàng chục môtô và ôtô phục vụ đào tạo lái xe an toàn ở Việt Nam.

Với mục tiêu đào tạo khoảng 12.000 người/năm, trung tâm của Honda sẽ được trang bị 75 xe máy, bao gồm 60 môtô phân khối nhỏ và 15 môtô phân khối lớn. Toàn bộ các mẫu xe phân khối lớn đều được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

Ngoài dàn môtô, Honda cũng cung cấp 16 ôtô thuộc 2 dòng Civic và City, đáp ứng tiêu chuẩn một thầy, một trò trên một xe.

Một số máy móc hiện đại khác phục vụ công tác đào tạo như máy đo tốc độ, máy thử túi khí, máy tập phanh phản xạ, máy đo phản xạ của mắt, máy đo thị lực của mắt trong đêm... cũng được trang bị.

Honda dao tao lai xe an toan o Viet Nam anh 2
Địa điểm đào tạo giấy phép lái xe A1, A2, B1, B2 của Honda ở Vĩnh Phúc.

Khu sân bãi được thiết kế các địa hình cho ôtô và xe máy như đường gồ ghề, trơn trượt, đường ngập nước, zíc zắc, cua vòng, khu đào tạo tĩnh và sân tập luyện xe địa hình.

Tài liệu phục vụ quá trình đào tạo được nghiên cứu và phát triển từ các trung tâm của Honda tại Nhật Bản và Singapore cũng như bổ sung các nội dung sát với tình hình giao thông thực tế tại Việt Nam.

Sau khi đi vào hoạt động, Honda sẽ đào tạo song song cho nhân viên, hướng dẫn viên hệ thống đại lý và cho các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu.

Đánh giá Honda Civic 2017: Nhiều thay đổi, thể thao hơn

Mẫu sedan Honda Civic thế hệ mới sở hữu thiết kế thể thao, sang trọng bên cạnh động cơ khỏe, thể hiện sự thay đổi đáng kể so với bản cũ.


Hân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm