Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt MV Kpop được chú ý nhất trên thế giới trong tháng 5

Không chỉ trong tháng 5 mà cả 4 tháng trước, gà nhà SM liên tục dẫn đầu danh sách MV Kpop có lượt xem nhiều nhất tại Mỹ và trên thế giới.

Tháng 5 là khoảng thời gian trở lại của rất nhiều nghệ sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc. Có thể kể sơ sơ những cái tên đình đám như BoA, SHINee, Big Bang... Cũng chính vì thế mà hàng loạt MV thi nhau xuất xưởng cạnh tranh gay gắt trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến. 

Tổng kết số lượt xem của các MV này trên YouTube đã cho ra một kết quả bất ngờ. View - đánh dấu sự trở lại của SHINee sau hơn 1 năm rưỡi đã ngang nhiên chiếm vị trí MV có số lượt xem cao nhất tại Mỹ cũng như trên thế giới.

5 chàng trai SHINee đã chứng tỏ được sức mạnh ngay trong những ngày đầu năm nay khi thành viên Jong Hyun trở thành gương mặt phổ biến hồi tháng 1 với loạt ca khúc Crazy, Deja-Boo.

Tiền bối BoA giành cho mình vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp với MV Who Are You. Không chỉ có mình MV này mà Kiss My Lips nằm cùng album cũng dừng chân tại vị trí thứ 5.

Đây là thành công đáng kể của BoA sau 3 năm không ra bất kì một sản phẩm mới nào. Dù không còn đạt phong độ như thời đỉnh cao, song mỗi sản phẩm mới của BoA vẫn được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao.

Dựa theo số lượng người truy cập MV, có thể dễ dàng nhận thấy, nửa đầu năm 2015, "gà" nhà SM là những nghệ sĩ có MV phổ biến nhất trên YouTube, liên tục dẫn đầu danh sách MV Kpop từ đầu tháng 1 cho đến nay. 

Thứ tự lần lượt như sau: Jonghyun - Crazy - tháng 1, Amber - Shake That Brass - tháng 2, Red Velvet - Ice Cream Cake - tháng 3, SNSD - Catch Me If You Can - tháng 4 và hiện tại là SHINee - View - tháng 5. 

Ngoài ra chỉ có 4MINUTE của CUBE có thể chen chân vào ngôi vị quán quân những MV KPop được xem nhiều nhất trên toàn thế giới trong tháng 2.

Top MV Kpop có lượt xem nhiều nhất tại Mỹ 5/2015

1. SHINee - View
2. BoA featuring Gaeko - Who Are You
3. Girl's Day - Hello Bubble
4. BESTie - Excuse Me
5. BoA - Kiss My Lips
6. Hyunseung featuring Giriboy - Ma First
7. BTSI Need U
8. Zion.T - Eat
9. Monsta X - Trespass
10. Kara - Cupid

Top MV Kpop có lượt xem nhiều nhất trên thế giới 5/2015:

1. SHINee - View
2. BoA featuring Gaeko - Who Are You
3. Girl's Day - Hello Bubble
4. Hyunseung featuring Giriboy - Ma First
5. BoA - Kiss My Lips
6. BESTie - Excuse Me
7. Yoon Mi Rae - I Will Listen Never Alone
8. Kara - Cupid
9. BTS - I Need U
10. Hyoseong - Into You


 

http://2sao.vn/nhac/loat-mv-kpop-duoc-chu-y-nhat-tren-the-gioi-trong-thang-5-p0c1001n20150612082902499.vnn

Theo Khánh Hoàng/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm