Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt phim ma cà rồng ‘Thế giới ngầm’ tái khởi động

Loạt phim điện ảnh về thế giới ma cà rồng đẫm máu “Underworld” sẽ được hãng Lakeshore Entertainmen làm mới lại hoàn toàn.

Lần đầu tiên ra mắt khán giả vào năm 2003 dưới bàn tay của đạo diễn Len Wiseman cùng sự góp mặt của kiều nữ Kate Beckinsale trong vai nữ ma cà rồng Selene, bộ phim Underworld nhận được sự ủng hộ không nhỏ từ phía người hâm mộ. Thành công của Underworld kéo thêm hai phần sequel Underworld: Evolution (2006) và Underworld: Awakening (2012), cùng một phần prequel Underworld: Rise of the Lycans (2009); đồng thời, biến Kate Beckinsale trở thành một trong những tên tuổi nữ diễn viên có cát-xê cao nhất tại Hollywood ở thời điểm hiện tại.

Underworld: Awakening là tập phim có doanh thu cao nhất, nhưng cũng có thể sẽ là lần cuối cùng Kate Beckinsale tham gia vào loạt phim này.

Trong số các phần đã ra mắt, Underworld: Awakening là tập phim có doanh thu cao nhất với 160 triệu USD, chủ yếu nhờ vào định dạng trình chiếu 3D. Tổng doanh thu của toàn bộ loạt phim Underworld lúc này là gần 460 triệu USD.

Tuy nhiên, trong một động thái mới nhất, Lakeshore Entertainment cho biết hãng này đang tiến hành tái khởi động toàn bộ loạt phim, với Cory Goodman là người viết kịch bản. Đây là nhà biên kịch từng tham gia viết kịch bản cho bộ phim Priest hồi năm 2011 và dự án mới của tài tử Vin Diesel có tựa đề The Last Witch Hunter.

Với ý định làm mới lại thương hiệu Underworld này, nhiều khả năng khán giả cũng sẽ không còn được chứng kiến Kate Beckinsale thủ vai ma cà rồng Selene mạnh mẽ và quyến rũ trên màn ảnh.

Hiếu Trịnh

Bạn có thể quan tâm