Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt phim truyền hình 1 tập sắp trình làng dịp cuối tuần

"Tâm bão", "Nữ xế", "Bướm đêm" là 3 trong số nhiều bộ phim hứa hẹn sẽ thu hút khán giả truyền hình khi ra mắt 21h30 trên VTV1 từ 20/10 đến cuối năm 2013.

Những phim truyền hình Việt Nam một tập từng được khán giả biết đến và yêu thích, nhưng đã vắng bóng trên các kênh nhiều năm nay bởi độ khó và cả bài toán đầu tư.
Cảnh trong phim Ám ảnh.

Sau 1 năm tìm kiếm kịch bản, dự án tốt và ê-kíp thực hiện phù hợp, đến nay, Đài THVN đang sở hữu hơn 10 bộ phim. Trong đó, mỗi bộ phim mang một cuộc sống, câu chuyện riêng và chạm đến những vấn đề khác nhau trong đời sống xã hội. Ở đó, khán giả có thể gặp nhiều đề tài nóng bỏng, ý tưởng táo bạo và sự thể hiện độc đáo. Hay có khi đó là một câu chuyện đầy mới mẻ, góc nhìn mới từ những đề tài cũ, nhưng trọng tâm và ấn tượng nổi bật là vấn đề thời cuộc qua từng số phận con người.

Dự kiến, từ tháng 10 đến hết tháng 12/2013, các bộ phim sẽ được phát sóng trong chương trình Phim cuối tuần gồm: Nữ xế, Ám ảnh, Tâm bão, Những tia nắng ấm... Đi cùng với các phim, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ sản xuất những chương trình hậu trường và phân tích phim để cung cấp thêm thông tin cho khán giả xem phim.

Tâm bão.
Nữ xế.
Những người ở lại.
Bướm đêm.

Thu Hà

Bạn có thể quan tâm