Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt phụ nữ vô danh mặc thảm họa tại LHP Cannes 2019

Theo QQ, loạt phụ nữ vô danh đến từ Trung Quốc đã chi tiền để dự thảm đỏ khai mạc Liên hoan phim Cannes 2019. Song vì mặc xấu, họ bị "ném đá" là thảm họa thời trang.

tham hoa thoi trang Cannes anh 1
Rạng sáng 15/5 (giờ Việt Nam), Liên hoan phim Cannes lần thứ 72 đã chính thức được khai mạc ở Palais des Festivals, Pháp. Bên cạnh dàn sao Hollywood lộng lẫy, thảm đỏ sự kiện còn xuất hiện loạt thiên kim giàu có đến từ Trung Quốc trong trang phục thảm họa. Những hình ảnh này đang được bàn tán xôn xao trên các diễn đàn xứ Trung.
tham hoa thoi trang Cannes anh 2
Theo QQ, bên cạnh các thiên kim giàu có, chủ những doanh nghiệp nhỏ ở Trung Quốc cũng chi tiền tỷ để có thể xuất hiện tại đây. Vì quá tham họa tiết từ trang phục ánh bạc đến giày nạm đinh, người phụ nữ này đã khiến hình ảnh bản thân trở nên rườm rà, kém sắc. 
tham hoa thoi trang Cannes anh 3
Nhân vật này khiến nhiếp ảnh gia phía sau bĩu môi vì diện set đồ không ăn nhập với nhau, gồm sườn xám cách điệu, chân váy hoa và boots cao gót. Chưa hết, phụ kiện hoa tai và túi xách càng khiến tổng thể thêm khó hiểu. 
tham hoa thoi trang Cannes anh 4
Thành viên mạng ví biểu cảm và trang phục của người phụ nữ trong ảnh là "con quạ đen xấu xí", đồng thời bày tỏ bức xúc vì ban tổ chức Cannes không chọn lọc khách mời, khiến thảm đỏ vốn danh giá trở nên kém sang. 
tham hoa thoi trang Cannes anh 5
Thêm một nhân vật kém sắc diện trang phục rườm rà lên thảm đỏ. Mặc dù có sự đầu tư về kiểu dáng đầm dạ hội cũng như phụ kiện đi kèm, nhưng vì không có thần thái của một ngôi sao nên người phụ nữ trong ảnh đã bị cánh phóng viên ngó lơ. 
tham hoa thoi trang Cannes anh 6
Bộ váy màu hồng nhạt đính họa tiết này được cho là vừa mắt nhất trong danh sách. Dù vậy, tờ QQ lại đưa ra nhận định khá gay gắt: "Tiền có thể tạo ra một bóng ma, đặc biệt là trên thảm đỏ". 

Sao nữ Trung Quốc giả điếc khi bị 'đuổi khéo' trên thảm đỏ Cannes

Thảm đỏ LHP Cannes chứng kiến sự có mặt của dàn nghệ sĩ Trung Quốc. Củng Lợi được săn đón trong khi diễn viên "Diên Hi công lược" Thi Dư Phi khiến khán giả quê nhà mất mặt.



Quốc Minh

Ảnh: QQ

Bạn có thể quan tâm