Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt sao hot xứ Hàn bước vào cuộc chiến màn ảnh mới

Park Shin Hye đụng độ đàn anh Jang Hyuk, Suzy sẽ giành giật khán giả của “người đẹp ngàn cân” Kim Ah Joong trong loạt phim mới.

Loat sao hot xu Han buoc vao cuoc chien man anh moi anh 1
Đầu tuần qua, màn ảnh Hàn chứng kiến 2 bộ phim mới lên sóng cùng thuộc thể loại y khoa là Doctors (đài SBS) và Beautiful Mind (KBS). 2 drama này đều do những diễn viên ăn khách thủ vai chính. Doctors với kiều nữ Park Shin Hye và nam diễn viên Kim Rae Won, còn Beautiful Mind do tài tử Jang Hyuk thể hiện cùng ngôi sao mới Park So Dam. Sau khi cùng lên sóng tập đầu tiên, Doctors tạm thời vượt lên với rating 12,9%, còn Beautiful Mind kém xa khi chỉ đạt 4,1%. 

 

Loat sao hot xu Han buoc vao cuoc chien man anh moi anh 2
Doctors là câu chuyện cuộc đời cô nữ sinh “đầu gấu” Yoo Hye Jung (Park Shin Hye) thay đổi trong quá trình trở thành bác sĩ. Bên cạnh cô là người thầy và sau này trở thành người yêu Hong Ji Hong (do Kim Rae Won đóng) đứng sau hỗ trợ. Phản ứng của người xem sau 2 tập đầu khá tích cực, sự thay đổi của Park Shin Hye được khen ngợi. 

 

Loat sao hot xu Han buoc vao cuoc chien man anh moi anh 3
Với Beautiful Mind, Jang Hyuk vào vai vị bác sĩ với tính cách lạnh lùng, được sưởi ấm trái tim khi gặp người phụ nữ đặc biệt khiến anh rung động. Jang Hyuk được biết tới là tài tử chuyên thể hiện những vai diễn phức tạp, đòi hỏi diễn xuất dày dặn. Các phim của nam diễn viên 39 tuổi thường được đánh giá cao về nội dung dù rating không quá xuất sắc.

 

Loat sao hot xu Han buoc vao cuoc chien man anh moi anh 4
Sang tới suất chiếu tối thứ 4-5 vốn là trận địa khốc liệt nhất của màn ảnh Hàn. “Người đẹp ngàn cân” Kim Ah Joong vừa có phim mới Wanted lên sóng đài SBS hôm 22/6. Bộ phim mang màu sắc hình sự, ly kì, trong đó Kim Ah Joong vào vai bà mẹ trẻ Hye In có cậu con trai bị bắt cóc. Cô lần theo dấu vết của kẻ ác để tìm con. Điều đặc biệt là hành trình của Hye In được thể hiện trong một show truyền hình thực tế theo yêu cầu của kẻ bắt cóc. 

 

Loat sao hot xu Han buoc vao cuoc chien man anh moi anh 5
Trước khi phim lên sóng, tạo hình người mẹ đau khổ của Kim Ah Joong khá thuyết phục người xem. Vài năm nay, người đẹp 33 tuổi có khá nhiều phim được khen ngợi như Punch, Sign … Tập đầu tiên của Wanted ghi nhận tỷ lệ xem đài là 5,9%.

 

Loat sao hot xu Han buoc vao cuoc chien man anh moi anh 6
Sang tháng 7, Wanted gặp đối thủ khá nặng ký là Uncontrollably Fond (KBS) với 2 ngôi sao trẻ đóng chính là Suzy và Kim Woo Bin. Uncontrollably Fond được quay trước khi lên sóng và được đánh giá sẽ tạo nên cơn sốt mới, từng được Hậu duệ mặt trời tạo nên hồi đầu năm nay. 

 

Loat sao hot xu Han buoc vao cuoc chien man anh moi anh 7
Phim kể về cuộc tình của cô nàng đạo diễn phim tài liệu No Eul (Suzy) và ngôi sao hạng A  Sin Joon Yung (Kim Woo Bin). Họ thân thiết từ nhỏ nhưng bị ly cách, khi trưởng thành bất ngờ gặp lại và yêu nhau. Những hình ảnh thanh xuân của cặp đôi chính thu hút nhiều khán giả. Suzy và Kim Woo Bin đều là 2 cái tên ăn khách trên màn ảnh nhỏ gần đây. Uncontrollably Fond sẽ ra mắt từ ngày 6/7.

 

Loat sao hot xu Han buoc vao cuoc chien man anh moi anh 8
Không lâu sau Uncontrollably Fond, màn ảnh Hàn tối thứ 4-5 đón nhận thêm bộ phim mới là W (MBC). Drama lãng mạn, viễn tưởng này có sự góp mặt của “hoàng tử rating” Lee Jong Suk và người đẹp cổ trang Han Hyo Joo. 

 

Loat sao hot xu Han buoc vao cuoc chien man anh moi anh 9
Nếu Han Hyo Joo vắng mặt vài năm gần đây thì Lee Jong Suk được coi là gương mặt đảm bảo cho rating. Các phim của mỹ nam 26 tuổi đều ăn khách như Pinocchio, Doctor Stranger, I Hear Your Voice. Trong W, anh sẽ vào vai vị thiếu gia giàu có, tài năng xuất chúng hơn người. Còn Han Hyo Joo đảm nhận nhân vật bác sĩ hiền dịu, xinh đẹp. W dự kiến lên sóng từ 20/7. 

 






Khôi Ngô (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm