Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt siêu xe thể thao màu vàng lăn bánh trên đường Hà Nội

Ferrari 458 Italia, Lamborghini Gallardo hay Aston Martin Vantage với ngoại thất màu vàng không chỉ toát lên vẻ sang trọng mà còn thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu.

Hai chiếc Gallardo trong hình thuộc  sở hữu của một người chơi xe tại Hà Nội. Đại gia này nổi tiếng với thú chơi siêu xe theo cặp, với các cặp đôi Gallardo, Bentley Continental GT, Aston Martin Rapide.
Maserati GranTurismo MC Stradale biển 5 số với tứ quý 9 ở cuối thường xuyên được bắt gặp gần khu vực nhà hát Lớn. Chiếc xe xuất hiện tại Hà Nội vào khoảng cuối năm 2013, và cho đến thời điểm hiện tại, đây là chiếc GranTurismo MC Stradale duy nhất tại thủ đô.
Aston Martin Vantage.
Ferrari 458 Italia thuộc sở hữu của một đại gia Hà Nội. Dòng 458 là một trong những siêu xe được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Kể từ chiếc đầu tiên, đến nay số lượng 458 về nước không dưới 10 chiếc. Hiện tại ở Hà Nội có khoảng 4 - 5 chiếc Ferrari 458 Italia các màu vàng, đen và đỏ.
Chiếc Ferrari 458 Italia biển số Sài Gòn nhưng mới nhập hộ khẩu Hà Nội.
Nissan 370Z - mẫu coupe thể thao được Nissan phân phối chính hãng với giá trên 3 tỷ đồng.
Chevrolet Camaro độ cửa kiểu cắt kéo biển số Hải Phòng với một số lần xuất hiện tại Hà Nội.
Chevrolet Camaro độ cửa kiểu cắt kéo biển số Hải Phòng với một số lần xuất hiện tại Hà Nội.

Gara siêu xe màu vàng của đại gia Việt

Aston Martin DB9 Coupe, Lamborghini Gallardo đầu tiên tại Việt Nam, "rô bốt biến hình" Camaro, Nissan 370Z cùng sơn màu vàng xuất hiện trong gara của một đại gia Việt.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm