Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt SUV đang được giảm phí trước bạ trước thềm VMS 2024

Các thương hiệu Toyota, Mitsubishi hay Honda đều đang được hưởng ưu đãi phí trước bạ 50-100% trước thềm triển lãm ôtô Việt Nam.

Mitsubsihi Xpander. Ảnh: Vĩnh Phúc.

Bước sang tháng 10, nhiều hãng xe tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi nhằm kích cầu mua sắm. Đây cũng là thời điểm các thương hiệu chuẩn bị cho triển lãm ôtô Việt Nam (VMS 2024).

Một số mẫu xe gầm cao ăn khách như Mitsubishi Xforce, Xpander hay Toyota Yaris Cross đang được áp dụng khuyến mại vài chục đến hàng trăm triệu đồng.

Loạt xe gầm cao từ Toyota

Toyota Việt Nam vừa công bố chương trình ưu đãi 50% phí trước bạ cho loạt ôtô với giá trị đến 41 triệu đồng. Cụ thể, 2 phiên bản của MPV Veloz Cross là CVT và CVT Top đều được hỗ trợ 50% phí trước bạ, giá trị quy đổi tiền mặt khoảng 32-33 triệu đồng.

Hiện mẫu xe này đang được bán với giá dao động 638-660 triệu đồng. Nếu cộng cả chương trình hỗ trợ phí trước bạ từ Chính phủ, khách hàng mua Veloz Cross sẽ tiết kiệm được 64-66 triệu đồng tùy phiên bản.

Mitsubishi Xpander anh 1

Toyota Yaris Cross. Ảnh: TMV.

Hai phiên bản của chiếc Avanza Premio cũng đang được áp dụng ưu đãi tương tự với giá trị 28-30 triệu đồng. Hiện giá bán của mẫu xe này dao động 588-598 triệu đồng.

Mẫu SUV cỡ B Yaris Cross cũng được khuyến mại 50% phí trước bạ, giá trị quy đổi dao động 33-38 triệu đồng. Tại Việt Nam, Yaris Cross cũng là cái tên ghi nhận doanh số tốt với 5.919 xe trong 8 tháng đầu năm, bán chạy thứ nhì nhóm SUV cỡ B chỉ sau Mitsubishi Xforce. Xe được bán với 2 tùy chọn động cơ xăng và hybrid, giá dao động 650-765 triệu đồng.

SUV cỡ B và MPV của Honda

Đầu tháng 10, Honda đã thông báo về chương trình ưu đãi mới của hãng áp dụng với một số mẫu xe, bao gồm BR-V và HR-V.

Cụ thể, khách hàng mua mẫu MPV BR-V được hưởng khuyến mại 50% phí trước bạ. Xe đang được bán với 2 phiên bản G và L, giá dao động 661-705 triệu đồng.

Như vậy, sau khi được áp dụng ưu đãi, giá bán của BR-V có thể được giảm về mức 628-670 triệu đồng. Ngoài ra khách hàng khi mua BR-V trong tháng 10 cũng được tặng kèm một năm bảo hiểm thân vỏ và các phụ kiện chính hãng.

Bên cạnh BR-V, SUV cỡ B của Honda là HR-V cũng đang được hỗ trợ 50% phí trước bạ trị giá 34,5-43,5 triệu đồng. Mẫu xe được bán với tổng cộng 3 phiên bản. Bản G và L có giá niêm yết dao động 699-826 triệu, phiên bản RS có giá 871 triệu đồng.

Mitsubishi Xpander anh 2

Honda HR-V e:HEV. Ảnh: Honda.

Tại các đại lý Honda trên địa bàn TP.HCM, khách hàng mua HR-V cũng được tặng kèm loạt phụ kiện như thảm lót sàn, camera hành trình, hay phim cách nhiệt tùy vào chương trình của từng cửa hàng.

Tính đến hết tháng 8, Honda bán được tổng 3.329 chiếc HR-V, tạm bán chạy thứ 5 trong phân khúc. Tuy nhiên khác với Seltos hay Creta, HR-V chưa được lắp ráp trong nước nên không được hưởng thêm chương trình ưu đãi 50% phí trước bạ từ Chính phủ.

Toàn bộ SUV của Mitsubishi

Gần như toàn bộ dải sản phẩm của Mitsubishi đều đang được hưởng ưu đãi 50-100% phí trước bạ. Cụ thể, tân binh của nhóm SUV cỡ B đang được hỗ trợ 50% phí trước bạ cho 2 phiên bản Premium và Exceed.

Hiện Xforce đang được bán tổng cộng 4 phiên bản, giá dao động 599-705 triệu đồng. Trong đó, bản Exceed có giá 640 triệu, Premium là 680 triệu. Như vậy khách hàng sẽ tiết kiệm được khoảng 29-35 triệu đồng khi mua mẫu SUV cỡ B trong tháng 10. Ngoài ra khách hàng cũng được tặng thêm một phiếu nhiên liệu trị giá 15 triệu khi mua Xforce bản Exceed hoặc Ultimate.

Mitsubishi Xpander anh 3

Mitsubishi Xforce.

“Vua MPV” Xpander cũng đang được hỗ trợ 50% phí trước bạ với phiên bản AT Premium. Ngoài ra khách hàng cũng được tặng thêm một camera toàn cảnh 360 độ và một phiếu nhiên liệu. Tổng giá trị khuyến mại đến 72 triệu đồng. Đối với phiên bản MT, khách hàng khi mua và hoàn tất giao dịch trong tháng 10 sẽ được tặng một camera lùi trị giá 2,5 triệu đồng.

Mẫu SUV 7 chỗ Pajero Sport được áp dụng khuyến mại đến 100% phí trước bạ, tặng kèm một phiếu nhiên liệu trị giá 35 triệu đồng trong tháng 10. Xe đang được bán với 3 phiên bản, giá dao động 1,13-1,2 tỷ đồng.

Như vậy, khách hàng khi mẫu Pajero Sport sẽ tiết kiệm được khoảng 148-155 triệu đồng khi quy đổi toàn bộ ưu đãi sang tiền mặt.

Khách hàng khi mua Mitsubishi Outlander trong tháng 10 tuy không được hưởng ưu đãi phí trước bạ nhưng vẫn được tặng kèm phiếu nhiên liệu và camera toàn cảnh 360 độ. Tổng giá trị quà tặng có thể quy đổi sang tiền mặt khoảng 40 triệu đồng. Tại Việt Nam, Mitsubishi đang được bán với tổng 3 phiên bản, giá khởi điểm 825 triệu đồng.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Lý giải chiến thắng lớn của Xanh SM tại Better Choice Awards 2024

Việc Xanh SM được vinh danh lần thứ 2 liên tiếp tại Better Choice Awards với giải “Thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực Dịch vụ vận chuyển” nằm trong dự đoán của giới chuyên gia.

Toyota GR86 sẽ được nâng cấp động cơ?

Xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Toyota đang phát triển thế hệ thứ ba của GR86, sử dụng động cơ tăng áp cùng công nghệ hybrid.

Đan Thanh

Bạn có thể quan tâm