Giới chuyên môn đánh giá những sàn runway mới nhất của Marc Jacobs là một phần thuộc cuộc đại cải tổ của nhà mốt. Các thiết kế được nâng cấp, chú trọng hơn vào việc bộc lộ vẻ đẹp hình thể của người mặc và tái định nghĩa dòng sản phẩm phụ kiện để tiếp cận thế hệ khách hàng mới.
Phiên bản trẻ trung và liều lĩnh hơn của “cậu bé kỳ diệu” thúc đẩy các thiết kế túi xách lên một tầm cao mới, đem tới một phiên bản thường nhật đại diện cho tinh thần “Space Age” của Gen Z.
Họa tiết monogram cùng túi xách The Tote Bag của Marc Jacobs là các biểu tượng mới của thương hiệu. |
Trong cửa hàng đầu tiên của thương hiệu Marc Jacobs ở Hà Nội (tại địa chỉ 56 Tràng Tiền), dấu ấn trẻ trung được thể hiện bằng chính họa tiết monogram tràn ngập mọi nơi. Bắt đầu được thương hiệu ưa chuộng sử dụng từ cuối năm 2021 và nửa đầu năm 2022, monogram cũng được dùng để trang trí cho các mẫu túi xách và phụ kiện của hãng.
Họa tiết monogram được thể hiện trên thiết kế trang phục, phụ kiện và cả nội thất cửa hàng Marc Jacobs Tràng Tiền, Hà Nội. |
Mẫu túi xách biểu tượng The Tote Bag lấp kín các kệ trưng bày tại cửa hàng Marc Jacobs đầu tiên tại Hà Nội. Đây là mẫu túi mang đậm nét thay đổi trong tư duy thiết kế của nhà mốt này, chú trọng hơn vào công năng thường nhật mà vẫn đảm bảo nét thẩm mỹ tinh tế. Túi được thiết kế dáng vuông đơn giản trên chất liệu da hoặc vải canvas năng động, bền bỉ trong hoạt động thường ngày.
Các phiên bản The Tote Bag và mẫu túi xách đa dạng, phù hợp nhiều phong cách. |
Trên thân túi, dòng chữ “The Tote Bag” kèm theo định danh “Marc Jacobs” là bảo chứng đáng tin cậy cho phong cách cá nhân của các quý cô. Nhà mốt New York đưa cuộc chơi Logomania lên một tầm cao mới khi chọn cách hiển thị bộ nhận diện thương hiệu nổi bật, giống như cách mà nhà thiết kế tài năng thường đưa ra tuyên ngôn của mình.
Dòng sản phẩm phụ kiện Snapshot cũng có mặt tại cửa hàng Marc Jacobs Hà Nội. Những chiếc túi Snapshot thỏa mãn nhu cầu sưu tập của các quý cô giữa lúc cơn sốt micro bag chưa hạ nhiệt, đồng thời gây ấn tượng mạnh với tính thẩm mỹ tinh tế.
Đúng như tên gọi, chiếc túi có kích cỡ nhỏ nhắn vừa đủ để đem theo một số món đồ dùng cá nhân. Ra mắt vào năm 2017, chiếc Snapshot liên tục được biến tấu qua các mùa với màu sắc sáng tạo, quai đeo vai có thể tháo rời để tạo thành clutch cầm tay xinh xắn.
Phiên bản Snapshot mùa mới được kỳ vọng tiếp tục chinh phục trái tim của công chúng mến mộ. |
Bên cạnh đó, cửa hàng Marc Jacobs Hà Nội cũng đang trưng bày nhiều mẫu giày thể thao The Jogger. Việc chú trọng đầu tư vào các thiết kế thể thao cũng cho thấy tầm nhìn lãng mạn của Marc Jacobs nay đã tìm được tiếng nói chung với chất thực dụng kiểu Mỹ của thương hiệu.
Trang phục và phụ kiện Marc Jacobs mùa mới đã sẵn sàng lên kệ để phục vụ các tín đồ thời trang Hà thành. |
Khi phong cách đường phố ở thời điểm hiện tại thường xoay quanh những đôi giày hoặc túi xách, thì thiết kế giày The Jogger cũng đồng thời đảm bảo mọi yếu tố “best seller”: Phối màu tươi tắn, phom giày hoài cổ gợi nhớ những thiết kế retro-runner, nhiều biến tấu họa tiết thú vị lấy cảm hứng từ logo của thương hiệu.
Bên cạnh loạt phụ kiện cao cấp, cửa hàng Marc Jacobs Hà Nội cũng chinh phục các tín đồ sành sỏi bởi loạt item mới nhất từ BST Thu - Đông 2022. Tươi tắn, rực rỡ và tràn ngập cảm hứng từ đô thị sầm uất nhất thế giới, những dấu ấn phục hưng của nhà mốt New York hiện diện trong từng góc nhỏ tại cửa hàng Marc Jacobs đầu tiên ở thủ đô.
Tại Việt Nam, thương hiệu Marc Jacobs được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn.
Địa chỉ cửa hàng:
Hà Nội: 56 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm | Giờ mở cửa: 9h-20h | Điện thoại: +842432012903
TP.HCM: L1-5,6 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Bến Nghé, quận 1 | Giờ mở cửa: 9h30-21h30 | Điện thoại: +842835358799
Email: marcjacobs.sgc@tamsonfashion.com